Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 2: Bé Út Bảo Ngọc chiến thắng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 2: Bé Út Bảo Ngọc chiến thắng

(ĐSPL) Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 2 được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h10 tối nay trên kênh VTV3 và cập nhật tại Đời sống & Pháp luật Online.

10/10/2015 01:07 AM
1,499

Nhấn F5 để cập nhật liên tục!

21h10: Tập 2 Gương mặt thân quen nhí 2015 chính thức bắt đầu.

 - Ảnh 1Phóng to

21h20: Bé Ben Hoàng Quân và Khương Ngọc là cặp đôi đàu tiên trình diễn trong đêm liveshow 2. Cả hai sẽ hóa thân thành ca sĩ Quang Linh với ca khúc nổi tiếng "Tôi yêu".

 - Ảnh 2Phóng to

21h27: Nghệ sĩ Hồng Vân cho rằng bé Ben thậm chí còn có phần lấn lướt Khương Ngọc và giống Quang Linh hơn.

 - Ảnh 3Phóng to

21h32: Diễn viên Lan Phương và bé Minh Khang đã lựa chọn hóa thân thành nghệ sĩ Thế Hiển với ca khúc "Nhong nhong nhong". Đặc biệt, trong tiết mục này bé Minh Khang còn phải cõng Lan Phương trên lưng.

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

21h45: Gia Quý cùng với Khánh Ngọc mang tới sân khấu Gương mặt thân quen tiết mục "Tình cha" vô cùng xúc động khi hóa thân thành ca sĩ Ngọc Sơn.

 - Ảnh 6Phóng to

21h50: Các giám khảo đều xúc động trước màn biểu diễn của hai cô cháu Khánh Ngọc - Gia Quý. Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Chú rất hồi hộp vì không biết sau khi con bỏ mic xuống giống chú Ngọc Sơn thì con có làm tiếp những động tác khác của chú ấy không. Đến khi hai cô cháu ôm nhau thể hiện tình cảm cha con thì chú mới thở phào. Chú khen con và Khánh ngọc xử lý tình huống này rất tốt. Chú dặn riêng con vế cách phát âm tiếng Bắc chỉ có khúc “ghi sâu trong tim” là con hát chưa ra”.

 - Ảnh 7Phóng to

21h57: Thúy Uyên cùng với bé Trang Thư xuất hiện với một màn trình diễn cực kỳ sôi động, đáng yêu khi hóa thân thành nhóm nhạc China Dolls với ca khúc "Kuo Gud".

 - Ảnh 8Phóng to

22h10: Hóa thân thành một nhân vật khá thử thách là nữ ca sĩ Thanh Lam, bé Bảo Ngọc và Phan Ngọc Luân lựa chọn một ca khúc cũng không hề dễ dàng là "Hồ trên núi". Tuy nhiên, cô bé Út lại gây ấn tượng ngay từ khi bước ra sân khấu.

 - Ảnh 9Phóng to

 - Ảnh 10Phóng to

22h16: Với tư cách một người bạn thân thiết với ca sĩ Thanh Lam, giám khảo Mỹ Linh phải xuýt xoa: “Hôm nay bà Thanh Lam nhập luôn vào Bảo Ngọc rồi. Mặt con cũng giống, bình thường con hay cười mà hôm nay mặt lại lạnh thế. Cả ba cô chú đều cười rất xả láng vì con giống không thể nào giống hơn được. Những động tác ngửa ra sau khi phiêu, rồi các đoạn luyến láy giống quá. Mình phải nhớ rằng đây là một cô bé chỉ mới bảy tuổi, thỉnh thoảng vẫn còn bú bình đấy mà sao có thể tự tin diễn đến vậy. Cô mê con rồi”.

 - Ảnh 11Phóng to

22h25: Cặp đôi cuối cùng trình diễn trong liveshow 2 là Phương Mỹ Chi - Nam Cường sẽ hóa thân thành Ice Preechaya và Sunny Suwanmethanon với bài hát ABC trong phim "I’m fine thank you love you".

 - Ảnh 12Phóng to

 - Ảnh 13Phóng to

22h30: Màn trình diễn tự tin của Phương Mỹ Chi khiến ai nấy cũng đều ngạc nhiên, sự trưởng thành của "chị Bảy" khiến các giám khảo đều hết sức vui mừng.

 - Ảnh 14Phóng to

22h45: Với màn hóa thân thành diva Thanh Lam quá xuất sắc, cô bé Bảo Ngọc nhỏ tuổi nhưng tài năng cùng với Phan Ngọc Luân đã giành được điểm số cao nhất từ giám khảo để trở thành người chiến thắng của tập 2 Gương mặt thân quen nhí 2015.

 - Ảnh 15Phóng to

 - Ảnh 16Phóng to

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý