Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 2: Phương Mỹ Chi thành cô giáo tiếng Anh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 2: Phương Mỹ Chi thành cô giáo tiếng Anh

(ĐSPL) Trong tập 2 Gương mặt thân quen nhí 2015, Phương Mỹ Chi khiến khán giả thích thú với hình tượng cô giáo dạy tiếng Anh xinh đẹp và năng động.

10/10/2015 01:07 AM
1,547

Sau màn “lột xác” khi bùng nổ ở hình tượng Jennifer Lopez, Phương Mỹ Chi tiếp tục rơi vào một “ca khó” khi phải hát tiếng Thái cho tiết mục của Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 2.

 - Ảnh 1Phóng to

Với bài hát này, em không phải hóa trang khác đi nhiều nhưng phải hoàn toàn thay đổi hình ảnh với những điệu nhảy nghịch ngợm. Phương Mỹ Chi cho biết “Lúc đầu bấm phải nhân vật này, con và chú Nam Cường cũng có phần e dè vì đây là những nhân vật mà con không biết đến. Sauk hi tìm hiểu thì con mới biết được bài biểu diễn của các anh chị ca sĩ này rất nổi tiếng.

 - Ảnh 2Phóng to

Đặc biệt những bước nhảy tinh nghịch của tiết mục làm cho con thấy háo hức lắm. Tuy vũ đạo không phải là một thế mạnh của con nhưng tự nhiên con thấy tự tin với thử thách mới này”. Với sự trợ giúp của huấn luyện viên Nam Cường, một ca sĩ với vũ đạo khá đa dạng, Phương Mỹ Chi đã từng bước chinh phục được các bước nhảy trong bài hát. Đây chắc chắn sẽ tiếp tục là một hình ảnh mới nhiều thú vị của em trong show 2.

Giám khảo Hồng Vân cho biết “Phương Mỹ Chi rất tự tin vào mọi trạng thái mà con thể hiện. Hôm nay con không hề bối rối khi con biểu cảm, thể hiện hình ảnh của cô giáo này”.

 - Ảnh 3Phóng to

Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Con ngày càng lột xác, tiết mục này khi con nói con diễn đã thể hiện được hình ảnh một cô giáo rất đáng yêu trong một lớp học quậy phá”.

Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ “Khi mà cháu ra biểu diễn, cô thấy cháu rất tự tin, đôi chân không hề ngượng ngùng, nói tiếng Anh thuần thục. Chú Cường có sở trường về các bài hát vui nhộn, con Phương Mỹ Chi sở trường là những bài hát trữ tình ngọt, rót vào lòng người. Khi hai chú cháu kết hợp với nhau cô thấy rằng con sẽ học được ở chú Cường ở những cái không phải sở trường của con. Ngược lại, chú Cường sẽ học được cách trình diễn đa dạng ở con. Đến hôm nay con đã làm người xem rất thú vị. Cô tin rằng sẽ còn nhiều điều thú vị của cặp đôi này”.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý