Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 2: Thí sinh nhí "vượt" Khương Ngọc

mesuhao mesuhao @mesuhao

Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 2: Thí sinh nhí "vượt" Khương Ngọc

(ĐSPL) Các giám khảo của Gương mặt thân quen nhí 2015 đều nhận xét bé Ben Hoàng Quân thậm chí còn bắt chước giống Quang Linh hơn cả Khương Ngọc.

10/10/2015 07:00 AM
397

Để chuẩn bị cho tiết mục trong tập 2 Gương mặt thân quen nhí 2015, Ben đã phải luyện tập cách hát rất đặc trưng của Quang Linh với những nhịp chân rất rộn ràng và thỉnh thoảng không quên chụp micro.

Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 2: Thí sinh nhí "vượt" Khương Ngọc - Ảnh 1Phóng to

Trong suốt thời gian hai thầy trò cùng luyện tập với nhạc sĩ Hoài An, Khương Ngọc đã liên tục cao hứng phụ họa cho em. Tuy nhiên, Ben đã không ngần ngại yêu cầu anh hãy yên lặng để em tập trung cho việc luyện giọng.

Hai chú cháu cũng sáng tạo trong cách biểu diễn với những động tác “làm tượng” khi hát phần điệp khúc khiến cho biên đạo múa Hữu Trị cũng không thể nhịn được cười. Ngoài ra, bé Ben còn tiết lộ rằng bé phải cố gắng giữ chất giọng thật là ngọt, không bì khàn. Sự tự nhiên, lém lỉnh của Ben dường như tiếp tục chinh phục được hình tượng của Quang Linh một cách khá thuận lợi.

Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 2: Thí sinh nhí "vượt" Khương Ngọc - Ảnh 2Phóng to

Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Mùa trước thì tôi chết với ông Khương Ngọc, mùa này hai ông kết hợp thì tôi chết với ông Ben. Tiết mục vừa rồi quá dễ thương và giống, ngoại trừ không có đoạn quăng micro. Hai chú cháu nhà này cộng lại chia đôi thì vẫn thừa ra so với chiều cao anh Quang Linh”.

Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 2: Thí sinh nhí "vượt" Khương Ngọc - Ảnh 3Phóng to

Khương Ngọc khôi hài tiếp lời “Vì các anh bên bộ phận âm thanh có dặn là nếu có biểu diễn cũng đừng quăng micro của em, nên hai chú cháu không làm “. Riêng giám khảo Hoài Linh nhận xét “Thật ra anh Quang Linh không quăng micro mà chỉ chụp lại thôi, còn Minh Thuận mới là người quăng micro khi biểu diễn.Việc chia câu và tạo dáng “đứng hình” rất là hay và tạo được đất diễn cho cả hai chú cháu. Ben khi con bước ra sân khấu diễn thì thần thái của con đã rất là Quang Linh”.

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ “Ben kheo được giọng hát của con trong phần này. Con có một giọng hát hay và phần nhún nhảy của con rất giống chú Quang Linh. Nếu so sánh giữa hai chú cháu thì hôm nay con nhìn giống chú Quang Linh hơn là chú Khương Ngọc. Trong tiết mục này, cô thích Ben quá đi”.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý