Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 9: Chết cười Khương Ngọc răng đen sì

mesuhao mesuhao @mesuhao

Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 9: Chết cười Khương Ngọc răng đen sì

(ĐSPL) Khương Ngọc tiếp tục thể hiện sự nghịch ngợm trong tập 9 Gương mặt thân quen nhí 2015, khiến ai nấy đều phải bó tay.

27/11/2015 11:25 PM
213

Ở Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 9, Hoàng Quân - Khương Ngọc hóa thân thành nam diễn viên nổi tiếng người Thái Lan Mario Maureu với ca khúc "Oh la new my love".

  - Ảnh 1Phóng to

Với tiết mục này, cặp đôi phải hát tiếng Thái. Khương Ngọc cũng nhuộm răng đen để làm cho vai diễn của mình càng thêm vui nhộn đặc biệt. Đây là một trong những tiết mục vô cùng vui nhộn.

Sau khi phần trình diễn kết thúc, Khương Ngọc đã hài hước ngồi vào một cái chậu ngay trên sân khấu để nghe nhận xét. Giám khảo Hoài Linh cũng đích thân lên đứng cạnh chàng huấn luyện viên hài hước để trợ giúp cho hai người giám khảo đồng nghiệp có những nhận xét suôn sẻ nhất. Lý do vì giám khảo Hồng Vân chia sẻ “Khương Ngọc cứ cầm súng “bắn nà” ai mà dám nhận xét”.

  - Ảnh 2Phóng to

Giám khảo Hồng Vân nhận xét “Phần hình ảnh của con rất giống phiên bản chính rồi. Còn cái người ngồi trong chậu vẻ con mắt đậm quá, nhìn thì giống như đang u buồn. Tuy nhiên, khi anh chàng này xuất hiện múa may vậy có đôi lúc giống đàn ông, có đôi lúc lại giống đàn bà”.

Giám khảo Hoài Linh cũng tiếp lời chia sẻ “Tóc tai hôm nay đẹp, nói đẹp chỉ có điều nói nhiều. Phần dàn dựng rất là dễ thương”.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Tiết mục này làm cho chỉ còn hình không còn tiếng. Tivi hỏng tiếng còn hình, đến anh Nghĩa còn bị liệu nói gì đến giám khảo. Đây là một tiết mục rất vui nhộn, nhưng cô để ý thấy con bắt nhịp vào bài hơi cao, chắc phải cao đến nửa bài”.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý