Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 9: EXO nhỏ xíu siêu dễ thương

biettuot biettuot @biettuot

Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 9: EXO nhỏ xíu siêu dễ thương

(ĐSPL) Trong tập 9 Gương mặt thân quen nhí 2015, Minh Khang và Lan Phương hóa thân thành EXO với ca khúc hit của nhóm Growl.

28/11/2015 08:24 AM
471

Với bài hát trong Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 9, Minh Khang đã tự nguyện một mình hát hết bài. Vì vậy em gặp hiều thử thách trong việc hát. Tuy vậy, Minh Khang vẫn rất tự tin về phần trình diễn của mình. Em đã tiếp tục phát huy ưu thế về vũ đạo của mình trên sân khấu cùng với việc cố gắng giữ giọng lấy hơi trong suốt một bài trình diễn dài.

 - Ảnh 1Phóng to

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét “Hôm nay Minh Khang nhảy áp đảo phần hát, khá là giống với phiên bản chính. Nhưng phần hát còn hơi yếu, vì con phải hát một mình. Dù sao đây cũng là một đêm diễn rất thành công của con”.

 - Ảnh 2Phóng to

Giám khảo Hồng Vân có vẻ tiếc nuối “Việc huấn luyện viên nhường cho thí sinh là rất tốt, nhưng trong tiết mục này thì phần hát mà để một mình MinhKhang al2 đuối cho con quá. Con nhảy thì không thua gì nhóm đó, con nhảy đẹp từ đầu đên cuối”.

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ “Con vẫn là ẩn số của chú. Vũ đạo của con quá xuất sắc. Về phần hát con cũng có bất lợi là phải hát một mình chứ về ngoại hình các bước nhảy của con là quá tốt”.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý