Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 9: Lady Gaga phiên bản nhí cực bốc

mesuhao mesuhao @mesuhao

Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 9: Lady Gaga phiên bản nhí cực bốc

(ĐSPL) Trong tập 9 Gương mặt thân quen nhí 2015, Trang Thư Thúy Uyên hóa thân thành Lady Gaga với bài hát Applause.

27/11/2015 11:25 PM
229

 - Ảnh 1Phóng to

Với tiết mục của Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 9, Trang Thư liên tục thay đổi tóc giả cùng các trang phục biểu diễn trên sân khấu. Sự tự tin, linh hoạt của em trên sân khấu khiến cho tiết mục mở màn trở nên sôi động, hấp dẫn.

Huấn luyện viên Thúy Uyên cũng đã phải rất vất vả để hướng dẫn cho người học trò cũng như liên tục hỗ trợ em hoàn thành những phân đoạn thay đổi trang phục giống với phiên bản gốc.

 - Ảnh 2Phóng to

Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Hôm nay con gái rất tuyệt. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Thúy Uyên, con đã biến hóa khôn lường, hát rất tốt. Hôm nay cô không có điểm gì để chê con hết”.

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ “Tôi thương Thúy Uyên vì em phải vừa hát, vừa lo lắng, giúp cho Trang Thư hòan thành những phần hóa trang không bị lỗi nhịp với bài hát. Và khi em đã làm điều gì thì em luôn hết mình với công việc đó. Riêng bé Thư chú có lời khen con, tôi khoái nhất lúc giao lưu với tôi với câu hát rất ấn tượng khi giao lưu với Ban giám khảo”.

Giám khảo Hồng Vân nhận xét “Hôm nay cô thích Trang Thư nhất luôn. Con đã ra được hình ảnh của Lady Gaga. Hôm nay cô thương Thúy Uyên vì cố ấy giống một người mẹ tần tảo, lấy tóc, phụ giúp con thay trang phục. Hiếm có ai năng nổ được như Thúy Uyên. Mà cô Thúy Uyên vẫn phải hát, vũ đạo. Đây là một tiết mục sôi động và tạo nên cảm xúc đúng là tình thầy trò”.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý