Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 9: Phương Mỹ Chi giành chiến thắng

msstit msstit @msstit

Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 9: Phương Mỹ Chi giành chiến thắng

(ĐSPL) Tập 9 Gương mặt thân quen nhí 2015, Phương Mỹ Chi và Nam Cường đã giành chiến thắng với 36 điểm nhận được từ ban giám khảo.

27/11/2015 11:25 PM
739

21h17 : Tập 9 Gương mặt thân quen nhí 2015 bắt đầu. 

 - Ảnh 1Phóng to

21h24: Trang Thư và Thúy Uyên là cặp đôi mở màn cho tập 9 Gương mặt thân quen nhí tối nay. Cặp đôi này hóa thân thành Lady Gaga thể hiện ca khúc "Applause". Để chuẩn bị cho tiết mục này, Trang Thư đã phải tập luyện rất khó khăn, sai tông khiến Thúy Uyên không dám nhìn.

 - Ảnh 2Phóng to

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

21h30: Mỹ Linh dành nhiều lời khen cho Trang Thư vì không có điểm gì để chê bé.

Giám khảo Hồng Vân cũng rất thích Trang Thư ngày hôm nay và "cười đứt ruột" với Thúy Uyên bởi cô như người mẹ tần tảo chăm sóc cho Trang Thư, canh từng li từng tí để động tác không dư thừa. Đây là một tiết mục sôi động và nói được tình thầy trò.

Giám khảo Hoài Linh dành lời khen cho Trang Thư. Anh "khoái" phần thể hiện tiếng Anh của bé.

21h35: Gia Quý và Khánh Ngọc hóa thân thành Trúc Nhân thể hiện tiết mục Bác làm vườn và con chim sâu. Gia Quý trong vai bác làm vườn còn ca sĩ Khánh Ngọc trong vai con chim sâu.

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

21h40: Phần trình diễn của Gia Quý nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt của khán giả.

Giám khảo Hồng Vân nhận xét tiết mục của Gia Quý và Khánh Ngọc hòa quện vào nhau giống như là Trúc Nhân đang hát. Còn giám khảo Mỹ Linh cho biết 2 cô trò chỉ cần tập kỹ đoạn lên cao trong ca khúc là có thể đi oanh tạc mùa Noel năm nay. Tuy nhiên đây là một tiết mục hết sức tuyệt vời. 

Giám khảo Hoài Linh đã thấy được sự nỗ lực rút kinh nghiệm của Gia Quý, tập phát âm giọng Bắc. Cách chia câu trong tiết mục cũng khiến anh rất ưng ý, nghe đã tai, tạo cảm xúc. 

 - Ảnh 7Phóng to

21h47: Khương Ngọc và bé Ben Hoàng Quân là cặp đôi thứ 3 thể hiện phần trình diễn của mình trong đêm nay. Họ đem đến cho khán giả một ca khúc tiếng Thái vui nhộn khi hóa thân thành Mario Maureu với "O h la new my love". 

 - Ảnh 8Phóng to

 - Ảnh 9Phóng to

21h55: Xem xong tiết mục này giám khảo Mỹ Linh thừa nhận cô chỉ còn hình mà mất tiếng. Giám khảo Hồng Vân hài hước nhận xét Khương Ngọc có đôi lúc giống đàn ông, có đôi lúc giống đàn bà. Phần trình diễn của cặp đôi Khương Ngọc - bé Ben khiến bộ 3 giám khảo không nhịn được cười. 

 - Ảnh 10Phóng to

 - Ảnh 11Phóng to

22h02:  Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng với bài hát Ô kìa đời bỗng dưng vui.

 - Ảnh 12Phóng to

 - Ảnh 13Phóng to

22h08: Bảo Ngọc khiến khán giả và giám khảo phì cười với phiên bản Đàm Vĩnh Hưng nhí.

Giám khảo Hoài Linh thích cách xử lý micro của bé Bảo Ngọc, ngẫu hứng và rất giống với Đàm Vĩnh Hưng. Anh hài hước khen vẻ đẹp của Bảo Ngọc phải khiến Đàm Vĩnh Hưng cắn móng tay.

Nhận được lời khen của giám khảo Hoài Linh nhưng Bảo Ngọc ngô nghê không biết rõ điều này, chỉ đáp vỏn vẹn "dạ sao cũng được" khiến khán giả bật cười thích thú với tính cách của bé. 

 - Ảnh 14Phóng to

22h17: Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân thành Hà Phương với bài hát tình cảm "Mẹ tôi". Mặc dù sở trường là dân ca nhưng Phương Mỹ Chi phải bỏ chất giọng của mình để giả cho thật giống giọng hát của nữ ca sĩ Hà Phương.

Những tưởng sẽ được hóa thân thành cô Hà Phương trẻ, xinh đẹp nhưng tiết mục này, Phương Mỹ Chi phải hóa thân thành Hà Phương già nua, diện áo bà ba nâu xám, tóc bạc. 

 - Ảnh 15Phóng to

 - Ảnh 16Phóng to

22h29: Tiết mục này khiến cho cả trường quay xúc động, nghẹn ngào. 

 - Ảnh 17Phóng to

Giám khảo Hồng Vân nghẹn ngào dành lời khen cho Phương Mỹ Chi rằng em không còn là người biểu diễn mà còn sống với nhân vật, từ cái ho đến những cử chỉ.

Giám khảo Hoài Linh khen tặng Phương Mỹ Chi diễn xuất thần. Chi làm tốt, đặc biệt sau tiếng Alo là Hoài Linh đứt ruột. 

“Quá tuyêt vời luôn. Chú không thể tưởng tượng được con diễn kinh khủng đến như vậy. Sau cái tiếng Alo là chú bắt đầu đứt ruột, chú thấy đau kinh khủng.

Riêng về phần hát, con đã làm rất tốt. Con sẽ còn làm được nhiều điều khác kinh khủng hơn. Nam Cường, em đã rất giỏi khi thể hiện qua một phần dựng rất ngắn mà em đã làm nên một sự xúc động. Đây chính là hình ảnh mà anh muốn tìm kiếm từ lâu và hôm nay đã tìm được”, Hoài Linh chia sẻ.

Mỹ Linh cũng kinh ngạc về tiết mục của Phương Mỹ Chi và Nam Cường.

 - Ảnh 18Phóng to

22h24: Minh Khang và Lan Phương là cặp đôi cuối cùng trong đêm nay. Cặp đôi này hóa thân thành EXO với bài hát Growl.

 - Ảnh 19Phóng to

 - Ảnh 20Phóng to

22h40: Giám khảo Mỹ Linh nhận xét Minh Khang nhảy áp đảo phần hát, khá là giống với phiên bản chính. Tuy nhiên, phần hát của Minh Khang lại hơi yếu vì phải hát một mình.

Đối với Hoài Linh, Minh Khang vẫn là ẩn số với anh. Vũ đạo của Minh Khang cũng khá xuất sắc. Mặc dù phần hát bất lợi vì phải hát một mình nhưng ngoại hình và vũ đạo của Minh Khang cũng khá tốt.

 - Ảnh 21Phóng to

22h48: Giám khảo đọc điểm dành cho các cặp đôi. Trong đó Phương Mỹ Chi dành số điểm tuyệt đối của giám khảo với 3 điểm 12.

22h50: Phương Mỹ Chi và Nam Cường giành giải nhất tuần với giải thưởng 100 triệu đồng.

 - Ảnh 22Phóng to

Tập 10 Gương mặt thân quen nhí 2015 tiếp tục được phát sóng vào tối thứ 6 (4/12) tới.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý