Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 9: Phương Mỹ Chi nức nở trên sân khấu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 9: Phương Mỹ Chi nức nở trên sân khấu

(ĐSPL) Khi hòa vào cảm xúc của nhân vật trong tập 9 Gương mặt thân quen nhí 2015, Phương Mỹ Chi đã không thể kiềm chế mà bật khóc nức nở trên sân khấu.

27/11/2015 11:24 PM
317

Trong Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 9, Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân thành Hà Phương với bài hát "Mẹ tôi".

 - Ảnh 1Phóng to

Tiết mục của Phương Mỹ Chi dường như không phải là một thử thách lớn với em. Điều Mỹ Chi lo nhất chính là phần diễn xuất. Tuy nhiên, với sự luyện tập chăm chỉ, cả hai thầy trò đã có màn trình diễn rất tốt trước khi vào bài hát chính thức. Đây là một đoạn kịch ngắn đã khiến cho Ban giám khảo và khán giả cả khán phòng vô cùng xúc động.

 - Ảnh 2Phóng to

Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Cô rất rung động với phần diễn của con. Con đã mang hết những cơ cực tuổi thơ của con vào vai diễn này. Cô rất thích tiết mục này”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Quá tuyêt vời luôn. Chú không thể tưởng tượng được con diễn kinh khủng đến như vậy. Sau cái tiếng Alo là chú bắt đầu đứt ruột, chú thấy đau kinh khủng. Riêng về phần hát, con đã làm rất tốt. Con sẽ còn làm được nhiều điều khác kinh khủng hơn. Nam Cường, em đã rất giỏi khi thể hiện qua một phần dựng rất ngắn mà em đã làm nên một sự xúc động. Đây chính là hình ảnh mà anh muốn tìm kiếm từ lâu và hôm nay đã tìm được”.

 - Ảnh 3Phóng to

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ “Ngay từ những phút đầu tiên, các bạn đã làm được những điều mà diễn viên chuyên nghiệp còn khó làm được. Con diễn rất tinh tế. Cô rất thích tiết mục này”.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý