'Gương mặt thân quen nhí' 'cấm' thí sinh giả gái

msstit msstit @msstit

'Gương mặt thân quen nhí' 'cấm' thí sinh giả gái

Theo quy định của ban tổ chức Giương mặt thân quen nhí, các thí sinh nữ có thể hóa thân thành nhân vật nam nhưng thí sinh nam thì không thể hóa thân thành nhân vật nữ.

18/09/2014 08:09 PM
1,409

Gương mặt thân quen nhí sẽ được phát liên tục trong 10 số (không truyền hình trực tiếp) và sau đó đêm Gala trao giải sẽ được truyền hình trực tiếp.

Sáu gương mặt nhí (tuổi từ 9-15) của chương trình lần này đều là những gương mặt được tuyển chọn kĩ lưỡng từ vòng loại, mỗi em sẽ được kết đôi với một nghệ sĩ từng tham gia Gương mặt thân quen mùa 1 và 2 là ca sĩ Kyo York, diễn viên Minh Thuận, ca sĩ Thuý Uyên, diễn viên Ngân Quỳnh, ca sĩ Thu Phượng và diễn viên – ca sĩ Chí Thiện để tạo thành từng cặp đôi tham gia vào các thử thách hoá thân trong mỗi tuần.

 - Ảnh 1

Ca sĩ Kyo York và thí sinh nhí của đội anh sẽ tham gia Gương mặt thân quen nhí mùa đầu - Ảnh: Golden

Gương mặt thân quen nhí vẫn giữ nguyên tiêu chí giải trí, vui nhộn và không đặt nặng tính thắng thua. Theo đúng format gốc, ban tổ chức đề ra các tiêu chí khá chặt chẽ.

Một trong những tiêu chí đó là các thí sinh tham gia sân chơi này đều phải hát live. nhạc sĩ Minh Khang khá vất vả để lựa chọn âm nhạc, ca khúc phù hợp với độ tuổi của thí sinh. Anh dành thời gian giúp các em tập luyện nhiều thể loại âm nhạc, kể cả rap, rock...

Xem thêm Video: 'Cười té ghế' khi Trấn Thành, Chí Tài hóa... 'nửa nam nửa nữ'

Thứ hai là các thí sinh nữ có thể hóa thân thành nhân vật nam nhưng thí sinh nam thì không thể hóa thân thành nhân vật nữ. Nhạc sĩ Minh Khang, giám đốc âm nhạc của chương trình, cho biết, đây là một trong những điều khiến anh thích thú bởi cơ cấu và thể lệ giải cho thấy sự bảo vệ trẻ nhỏ.

"Khi tìm nhân vật để các thí sinh hóa thân, chúng tôi chọn rất cẩn thận, tránh để các em trai chọn trúng ca sĩ nữ. Vì ở độ tuổi các em nếu cứ giả gái sẽ ảnh hưởng đến tâm sinh lý, khi vào trường học, các em dễ bị giễu cợt. Đó là điều không tốt. Hình ảnh bé gái mà giả trai thì lại là hình ảnh vui", Minh Khang nói.

Ban giám khảo của sân chơi này là: NSND Hồng Vân, Hoài Linh, Mỹ Linh. Dẫn chương trình: diễn viên Đại Nghĩa. Đạo diễn chương trình: diễn viên Quốc Thuận. Gương mặt thân quen nhí chính thức lên sóng vào 21h tối thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 3/10 trên sóng VTV3.

Nguyên Vũ

Xem thêm video clip : Đừng nói xa nhau - Giang Tử

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý