Gương mặt thân quen nhí: Chán giả gái, Minh Thuận hóa ông già

msstit msstit @msstit

Gương mặt thân quen nhí: Chán giả gái, Minh Thuận hóa ông già

Trong show 3 Gương mặt thân quen nhí diễn ra vào tối qua (17/10), Minh Thuận khiến khan giả lạn lẫm với hình tượng ông nội da nhăn nheo, tóc bạc phơ.

18/10/2014 05:08 PM
3,057

Show 3 diễn ra vào tối qua (17/10), cặp thầy trò Minh Thuận và Anh Duy lại tiếp tục bùng nổ sân khấu Gương mặt thân quen nhí 2014. Thể hiện ca khúc “Nội tôi” hết sức tình cảm, Minh Thuận -Anh Duy khiến cả trường quay phải lắng đọng.

Tiết mục khiến khán giả đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác. Nếu như, phần đầu tiên, hai cha con làm cho cả trường quay phì cười với bà nội dím dỏm thì đến cuối anh và bé Anh Duy lại lấy đi nước mắt của không ít khán giả. MC Đại Nghĩ cũng phải nghẹn ngào khi dẫn. Với vai diễn ông nội da nhăn nheo, tóc bạc phơ, tiết mục của Minh Thuận đã chạm đến trái tim của khán giả theo dõi.

 - Ảnh 1

Trong khi Anh Duy chững trạc trong tạo hình ca sĩ Đan Trường thì Minh Thuận lại khiến khán giả bất ngờ với tài hóa trang ấn tượng bằng chất giọng run run của người già và cách diễn xuất rất tự nhiên, chân thực làm cho tiết mục trở nên hoàn thiện.

Video tiết mục "Nội tôi" của Minh Thuận và Duy Anh.

Có thể nói, Minh Thuận khiến nhiều người thích thú trong các vai diễn của anh từ những tập đầu tiên của chương trình Gương mặt thân quen nhí.

Nhận xét về tiết mục này, giám khảo Hoài Linh hết sức xúc động bởi tuổi ấu thơ ai cũng có những kỉ niệm về những người bà, người mẹ của mình.

Giám khảo Hồng Vân khen tiết mục hay và chạm tim được khán giả. Giám khảo Mỹ Linh cũng đã giành sự ngưỡng mộ đối với Minh Thuận và nhận xét đây là một tiết mục hết sức tuyệt vời.

Với tiết mục gây xúc động và chạm tim khán giả, Minh Thuận-Anh Duy đã chinh phục được giám khảo và giành số điểm cao nhất tuần này.

Ngoài tiết của Minh Thuận và Anh Duy, 5 tiết mục còn lại cũng hết sức thú vị và sôi động. Cặp Chí Thiện - Bảo An cùng hóa thân thành cô đào Marilyn Monroe. Gia Huy - Thu Phượng vào vai cặp vợ chồng nghệ sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu. Bảo Nghi - Ngân Quỳnh giả nhạc sĩ Phương Uyên. Gia Bảo đóng vai nghệ sĩ Thành Lộc còn Thúy Uyên độn người mập mạp. Và cặp Uyên Nhi- Kyo York trong vai nhóm nhạc China Dolls.

Bên cạnh đó, show 3 cũng có sự xuất hiện của quán quân Gương mặt thân quen 2014 Hoài Lâm với tiết mục Còn thương rau đắng mọc sau hè.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Nguyễn Trần Trung Quân ra mắt Album đầu tay mang tên 'Khởi hành'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý