Gương mặt thân quen nhí: Kyo York - Uyên Nhi đột phá, giật 100 triệu

msstit msstit @msstit

Gương mặt thân quen nhí: Kyo York - Uyên Nhi đột phá, giật 100 triệu

Sau nhiều tuần mất ngôi vị quán quân tuần thì đến liveshhow 8 Gương mặt thân quen nhí, Uyên Nhi cùng ca sĩ Kyo York giành lại được giải thưởng trị giá 100 triệu đồng.

22/11/2014 09:31 AM
7,513

Gương mặt thân quen nhí tập 8 diễn ra vào tối qua (21/11). Cặp thí sinh Gia Huy - Thu Phượng đã hóa thân nhóm nhạc nổi tiếng Backstreet Boys, thể hiện ca khúc Get down. Bảo Nghi và Ngân Quỳnh giả ca sĩ Ngọc Lan, song ca Mẹ hiền yêu dấu. Uyên Nhi cùng ca sĩ Kyo York hóa nghệ sĩ Ánh Tuyết biểu diễn ca khúc Dòng sông xanh. Bé Anh Duy và Minh Thuận đóng vai NSƯT Minh Vương và NSND Bạch Tuyết diễn tiết mục Đời cô Lựu. Còn cặp Gia Bảo - Thúy Uyên tái hiện hình ảnh nhân sư hai đầu trong kịch Hoàng tử Ai Cập. Cuối cùng, bé Bảo An và ca sĩ Chí Thiện đóng vai danh ca Ceelo Green thể hiện ca khúc All I need is love.

Trong tập này, anh chàng Kyo York đã có bước đột phá ngoạn mục và giành được giải nhất tuần trị giá 100 triệu đồng. Đây là lần thứ 2, cặp đôi Kyo York và Uyên Nhi giành giải thưởng nhất tuần. Trước đó, ngay trong tập đầu tiên, cặp thầy trò này đã chinh phục được 3 vị giám khảo chiếm số điển cao nhất.

Mặc dù, bị mất ngôi vị quán quân tuần suốt một thời gian dài nhưng, Kyo York và Uyên Nhi vẫn đang có số điểm cao nhất trong chương trình Gương mặt thân quen nhí và dẫn đâu các đội.

 - Ảnh 1

Video: Uyên Nhi và Kyo York hát "Dòng sông xanh" chinh phục 3 vị giám khảo

Trong tập 8 Gương mặt thân quen nhí, thể hiện ca khúc Dòng sông xanh, Kyo York và Uyên Nhi mặc chiếc áo dài xanh hóa thân vào nữ ca sĩ Ánh Tuyết. Cả hai thầy trò đều rất dịu dàng, nữ tính trên sân khấu. Đặc biệt, chàng trai người Mỹ khiến khán giả bất ngờ với độ “đẹp gái”. Không chỉ giả gái thành công mà Kyo York còn khiến khán giả bất ngờ hơn vì bắt chước rất giống giọng hát cao vút của ca sĩ Ánh Tuyết phiên bản gốc.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Nhận xét về tiết mục này, cả 3 vị giám khảo đều dành lời khen cho tiết mục của cặp thí sinh. Ca sĩ Mỹ Linh không biết nói gì, chị dành những lời khen cho Uyên Nhi vì bắt chước quá giống từ những việc rất nhỏ như đoạn luyến, cầm tà áo ra sân khấu, trang điểm hay những đoạn lắc người cũng giống. Mỹ Linh cũng dành lời khen cho Kyo York khi hát giọng nữ cao mà chuyển giọng vẫn rất ấn tượng.

Giám khảo Hồng Vân cho biết cô còn thích tiết mục này hơn tiết mục của nữ ca sĩ Ánh Tuyết. Còn giám khảo Hoài Linh cũng dành lời chúc mừng cặp Kyo York và Uyên Nhi với tiết mục hết sức thành công.

Hồng Nhung

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý