Gương mặt thân quen nhí liveshow 4: Bảo Nghi giật giải 100 triệu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Gương mặt thân quen nhí liveshow 4: Bảo Nghi giật giải 100 triệu

Trong đêm liveshow 4 chương trình Gương mặt thân quen nhí (24/10), 6 cặp thí sinh đã hóa trang ấn tượng, mang tới cho khán giả những màn trình diễn vui nhộn, đầy bất ngờ.

24/10/2014 11:29 PM
3,556

Theo tin tức từ BTC cuộc thi, tuần này, hai cô trò Thu Phượng - Gia Huy đóng vai ca sĩ Tóc Tiên, thể hiện ca khúc Ông trăng xuống chơi. Ngân Quỳnh và con nuôi Bảo Nghi trong vai cặp vợ chồng Phương Thảo - Ngọc Lễ thể hiện ca khúc Con gái. Thúy Uyên và Gia Bảo tiếp tục với các nhân vật trong phim High school musical, hát The boys are back. Cặp Minh Thuận và bé Anh Duy giả diễn viên Đại Nghĩa, diễn lại vai những chú cá mặt ngu hài hước. Kyo York và học trò Uyên Nhi cũng hứa hẹn gây bất ngờ với tạo hình ca sĩ Mỹ Linh, thể hiện ca khúc Chị tôi. Cuối cùng, ca sĩ Chí Thiện và bé Bảo An trong vai những thành viên của nhóm nhạc Big Bang, hát Fantasy baby.

 - Ảnh 1

MC Đại Nghĩa diện trang phục tông xanh da trời trẻ trung, ra sân khấu giới thiệu show 4.

 - Ảnh 2

Các giám khảo Mỹ Linh, Hoài Linh và Hồng Vân khiến khán giả cười nghiêng ngả khi dùng các từ "đắng lòng", "dập mật" để diễn tả cảm xúc khi ngồi ghế nóng chương trình Gương mặt thân quen nhí.

 - Ảnh 3

Mở đầu là phần thi của cặp đôi Gia Huy – Thu Phượng. Cả hai đã hóa thân thành hình tượng chú Cuội của Tóc Tiên và hát ca khúc Ông trăng xuống chơi.

 - Ảnh 4

Diễn viên Ngân Quỳnh và con nuôi Bảo Nghi tái hiện hình ảnh vợ chồng Phương Thảo - Ngọc Lễ, cầm đàn thể hiện ca khúc "Con gái".

 - Ảnh 5

Ca sĩ Thúy Uyên và bé Gia Bảo đóng vai các nhân vật trong bộ phim ca nhạc "High school musical", thể hiện ca khúc "The boys are back" rất sôi động.

 - Ảnh 6

Ca sĩ Minh Thuận và bé Anh Duy với tạo hình ngộ nghĩnh như những chú cá mặt ngu, diễn lại tiết mục hài hước gắn liền với tên tuổi của MC Đại Nghĩa.

 - Ảnh 7

Bé Uyên Nhi và ca sĩ Kyo York cùng diện áo dài trắng thướt tha, sắm vai diva Mỹ Linh, thể hiện ca khúc "Chị tôi". Tiết mục nhận được rất nhiều lời khen ngợi của 3 vị giám khảo.

 - Ảnh 8

Ca sĩ Chí Thiện và bé Bảo An ăn mặc theo phong cách hip hop, đóng vai thành viên của nhóm Big Bang, biểu diễn ca khúc "Fantasy baby".

 - Ảnh 9

Bé Bảo Nghi và ca sĩ Ngân Quỳnh là cặp thí sinh chiến thắng trong chương trình Gương mặt thân quen liveshow thứ 4 và giành giải thưởng 100 triệu đồng.

PV

Xem thêm video clip : Xuân Bắc chế chuyện 'đàn ông - đàn bà' làm phụ nữ 'điên đảo'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý