Gương mặt thân quen nhí: Minh Thuận giả gái gây sốt

msstit msstit @msstit

Gương mặt thân quen nhí: Minh Thuận giả gái gây sốt

Tập 2 này, chàng ca sĩ Minh Thuận và bé Anh Duy tiếp tục khiến khán giả không nhịn được cười với màn hóa thân thành cây hài Cát Phượng, ca sĩ Phan Đinh Tùng.

11/10/2014 05:11 PM
5,328

Hôm qua, show 2 Gương mặt thân quen đã kết thúc với chiến thắng thuộc về Gia Bảo và Thúy Uyên. Tuy nhiên, phần dự thi của Minh Thuận và bé Anh Duy vẫn thu hút sự quan tâm lớn của khán giả với tạo hình hài hước. Đặc biệt, trong phần thi này, màn giả gái của Minh Thuận trong vai nghệ sĩ Cát Phượng kết hợp cùng với Anh Duy đóng vai ca sĩ Phan Đinh Tùng đã đem lại những tràng cười sảng khoái cho khán giả.

 - Ảnh 1

Tiết mục Minh Thuận và Anh Duy.

Có thể nói những màn tạo hình giả gái của Minh Thuận luôn giúp cho khán giả giải tỏa tinh thần bằng những tràng cười sảng khoái. Từng tham gia chương trình Gương mặt thân quen dành cho người lớn năm nay, Minh Thuận được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá cho danh hiệu quán quân của chương trình với những tiết mục được đầu tư khá kỹ lưỡng.

Tiếp tục đến với chương trình Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên, qua 2 show, có thể thấy Minh Thuận và bé đóng cặp Anh Duy đang là cái tên gây sốt của chương trình hiện nay.

Những tạo hình giả gái của Minh Thuận luôn khiến khán giả hứng thú, thoải mái. Nếu như tập 1, Minh Thuận và Anh Duy gây sốt với tiết mục vui nhộn trong bộ phim hoạt hình Doremon bằng tạo hình hài hước Nobita và Xuka thì đến tập 2 này, chàng ca sĩ tiếp tục khiến khán giả không nhịn được cười với màn hóa thân thành cây hài Cát Phượng, ca sĩ Phan Đinh Tùng.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Minh Thuận uyển chuyển, điệu đà.

Để đem đến một tiết mục hấp dẫn cho khán giả, Minh Thuận và Anh Duy đã phải rất vất vả để luyện tập đến “đau đớn” như hít đất, luyện tập. Thể hiện ca khúc Ô mê ly khiến tất cả khán giả không thể ngồi yên mà phải vỗ tay nhún nhẩy. Đặc biệt Duy Anh dùng kiếm đánh vào mông Minh Thuận làm khán giả không nhịn được cười.

Đây là lần thứ 2 Minh Thuận giả gái trong show và cũng là thí sinh duy nhất giả gái tính đến thời điểm này. Mặc dù tiết mục hấp dẫn, cuốn hút nhưng 2 bố con Minh Thuận chỉ dành được 31 điểm của ban giám khảo.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Những tình huống khó đỡ thường gặp ở rạp chiếu phim

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý