Gương mặt thân quen nhí tái hiện vui nhộn phim ‘High school musical’

msstit msstit @msstit

Gương mặt thân quen nhí tái hiện vui nhộn phim ‘High school musical’

Cặp Giao Bảo Thúy Uyên mang tới sân khấu Gương mặt thân quen nhí tiết mục vui nhộn khi hóa thân thành những nhân vật trong phim High school musical.

11/10/2014 10:09 AM
2,189

Nếu như chiến thắng lần trước thuộc về cặp đôi Kyo York - Uyên Nhi trong vai Phạm Anh Khoa thì trong tuần thứ 2 này, giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt cùng phiếu mua hàng 20 triệu đồng của chương trình Gương mặt thân quen nhí đã thuộc về những nhân vật trong phim "High school musical".

 - Ảnh 1

Giao Bảo - Thúy Uyên đã mang tới tiết mục vui nhộn, đầy màu sắc. Cặp đôi khuấy động sân khấu với trích đoạn vui tươi trong "High school musical", bộ phim được nhiều bạn trẻ yêu thích. Thậm chí để diễn xuất giống bản gốc, cậu bé này còn xuống hẳn bàn giám khảo xin Hoài Linh chiếc vương miện và vòng hoa khi hết tiết mục.

 - Ảnh 2

Tết mục nhận rất nhiều sự hưởng ứng và yêu thích của khán giả và giám khảo. Giám khảo Hồng Vân phải “nổi da gà” với tài diễn xuất, tài năng của các thí sinh nhí. Mặc dù mùa đầu tiên nhưng xuất hiện rất nhiều tài năng không thua kém gì nghệ sĩ thực thụ.

Chia sẻ về khó khăn khi thực hiện tiết mục này, Gia Bảo cho biết em bị dị ứng, ngứa ngáy, khó chịu bởi thời gian gấp gáp em chưa kịp giặt đồ.

Màn trình diễn đầy màu sắc của cặp đôi Gia Bảo - Thúy Uyên đã giành được số điểm cao nhất trong show 2 với 44 điểm. Giải thưởng cho cặp thí sinh này là 100 triệu đồng tiền mặt cùng phiếu mua hàng 20 triệu đồng.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Ngoài tiết mục của cặp đôi Gia Bảo- Thúy Uyên, 5 cặp đôi còn lại cũng đóng góp những tiết mục rất tuyệt vời như Bảo An – Chí Thiện hóa thân vào cặp đôi Thủy Tiên, Đăng Khôi thể hiện ca khúc Cô bé mùa đông, Ngân Quỳnh – Bảo Nghi đóng hay tiết mục của Minh Thuận giả gái đóng Cát Phượng còn bạn diễn nhí của mình lại hóa thân vào Phan Đinh Tùng...

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Những tình huống khó đỡ thường gặp ở rạp chiếu phim

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý