Gương mặt thân quen nhí tập 4: 2 tiết mục khiến giám khảo nhún nhảy

mesuhao mesuhao @mesuhao

Gương mặt thân quen nhí tập 4: 2 tiết mục khiến giám khảo nhún nhảy

Với tạo hình Phương Thảo Ngọc Lễ và tạo hình cá mặt ngu, hai tiết mục này khiến giám khảo và khán giả thích thú, nhún nhảy theo phần thi của các cặp đôi.

25/10/2014 11:05 AM
4,470

Hóa thân vào cặp đôi Phương Thảo – Ngọc Lễ hát ca khúc “Con gái”, Bảo Nghi và Ngân Quỳnh đã giành chiến thắng trong show 4 Gương mặt thân quen nhí tối qua (24/10) ẵm giải thưởng 100 triệu đồng.

Để có tiết mục sôi động giành chiến thắng, mẹ con Ngân Quỳnh đã tranh luận sôi nổi để quyết định xem ai sẽ hóa thân thành Phương Thảo và ai sẽ hóa thân thành Ngọc Lễ. Cũng vì chuyện này mà hai mẹ con đã mâu thuẫn không nhìn mặt nhau.

Tuy nhiên, cuối cùng bé Bảo Nghi đã hóa thân vào ca sĩ Phương Thảo còn Ngân Quỳnh vào vai Ngọc Lễ bụi bặm, phong trần. Có thể nói, tiết mục này rất lợi thế cho hai mẹ con Ngân Quỳnh vì không phải nhảy múa, đặc biệt nói đúng chất “con gái” của Bảo Nghi.

 - Ảnh 1

Hoài Linh nhún nhảy với tạo hình Phương Thảo-Ngọc Lễ.

Nhận xét về tiết mục, giám khảo Hồng Vân phải thốt lên: “Hôm nay Ngân Quỳnh rất giống Ngọc Lễ cả về hình dáng lẫn phong cách và giọng hát”. Thậm chí, nghệ sĩ còn gọi nhầm bé Bảo Nghi thành bé Phương Thảo.

Còn ca sĩ Mỹ Linh nhận xét tiết mục này hay và không ngờ về bé Bảo Nghi diễn quá giỏi. Đặc biệt, cặp đôi này còn tập cả cách thức đánh đàn rất giống.

Giám khảo Hoài Linh cũng cho biết: “Chú đặc biết thích đôi mắt của con, diễn rất đẹp và có thần. Hôm nay mẹ con Ngân Quỳnh làm rất tốt tiết mục này”.

Cả 3 giám khảo hết sức thích thú. Đặc biệt, giám khảo Hoài Linh phải nhún nhảy theo lời bài hát. Phần biểu diễn của Bảo Nghi và Ngân Quỳnh đã mang đến một tiết mục tươi vui, ngộ nghĩnh trong đêm thi tối qua.

Ngoài ra, tiết mục “Cá mặt ngu” của Minh Thuận và Anh Duy cũng khiến BGK phải phì cười. Trong tiết mục này, Anh Duy được thể hiện khả năng diễn xuất của mình thông qua hình tượng cá mặt ngu vô cùng hài hước của Đại Nghĩa.

 - Ảnh 2

Hài hước tạo hình 'Cá mặt ngu' của Minh Thuận - Anh Duy.

Để có tiết mục hài hước, Minh Thuận gặp nhiều khó khăn khi thực hiện trang phục bởi một tuần là thời gian quá ngắn và gấp rút. Nhưng cuối cùng thì bộ trang phục cũng được hoàn thiện ngay trước hôm biểu diễn và phần biểu diễn của hai cha con cũng rất thành công.

Bất ngờ trước phần trình quá diễn nhập tâm, ban giám khảo nhận xét đây là một tiết mục rất vui và vô cùng sống động. Minh Thuận và Anh Duy làm cả trường quay phải nhún nhảy và bật cười với lối diễn xuất nhí nhảnh, hài hước. Giám khảo và khán giả được một tràng cười sảng khoái trong tạo hình “cá mặt ngu” của hai cha con. Với các tiết mục trong các show vừa rồi của Minh Thuận và Anh Duy, ban giám đã khảo nhận định cặp đôi này sẽ tạo nên những bất ngờ khó đoán nhất trong những vòng sau.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Xuân Bắc chế chuyện 'đàn ông - đàn bà' làm phụ nữ 'điên đảo'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý