Gương mặt thân quen nhí tập 5: BGK khóc trước phiên bản Hoài Lâm

msstit msstit @msstit

Gương mặt thân quen nhí tập 5: BGK khóc trước phiên bản Hoài Lâm

Bé Gia Bảo và ca sĩ Thúy Uyên đóng vai cặp mẹ con thể hiện ca khúc Nỗi buồn mẹ tôi do cặp song ca Hoài Lâm Cẩm Ly từng thể hiện khiến giám khảo xúc động, rưng rưng nước mắt.

01/11/2014 10:33 AM
6,767

Trong tập 5 Gương mặt thân quen nhí, Bé Gia Bảo và ca sĩ Thúy Uyên đóng vai cặp mẹ con, tái hiện lại tiết mục "Nỗi buồn mẹ tôi" do song ca Hoài Lâm - Cẩm Ly từng thể hiện. Trong đó, Thúy Uyên vào vai ca sĩ Cẩm Ly còn Gia Bảo đóng giả Hoài Lâm. Bài hát đúng như tựa đề Nỗi buồn mẹ tôi, mẹ tiễn con đi học xa lên tỉnh lên khiến cho mọi người thổn thức nhớ về mẹ.

 - Ảnh 1

Nỗi buồn mẹ tôi khiến cả 3 vị giám khảo phải bật khóc và nghẹn ngào. Giám khảo Hồng Vân không nói lên lời trong phần nhận xét của mình. Chị cảm phục Gia Bảo với truyền tải rất non nớt, cảm xúc rất thật đã mang đến một tiết mục hay.

 - Ảnh 2

Còn giám khảo Hoài Linh lại cảm thấy có hình ảnh mẹ danh hài trong phần trình diễn này. Đặc biệt, giám khảo Hoài Linh đã rơi nước mắt khi nhìn Gia Bảo mặc bộ đồ cử nhân thành công trở về bởi đó là niềm mong mỏi của cha mẹ bỏ công, bỏ sức cực khổ để lo cho con cái ăn học.

Mỹ Linh khen 2 mẹ con có một tiết mục rất thành công mặc dù Gia Bảo bị ốm hát không nên được một số nốt. Tuy nhiên, cách diễn đầy cảm xúc của bé vẫn chinh phục được nữ diva.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Giám khảo xúc động phần trình diễn của Gia Bảo - Thúy Uyên.

Mặc dù không giành được giải nhất trong liveshow 5 này nhưng Gia Bảo và Thúy Uyên đã mang đến cho 3 vị giám khảo và khán giả một cảm xúc rất mạnh.

Xem thêm video: Trương Ngọc Ánh tái xuất làng nhạc với 'Cơn mộng du'

Tuần này, Chí Thiện và Bảo An đã giành được giải thưởng 100 triệu đồng và phiếu mua hàng 20 triệu đồng với tiết mục đóng vai ca sĩ Bạch Yến, hát Đi với tôi đến chốn trời xa.

Ngoài ra, các tiết mục khác cũng gây ấn tượng và đem đến phần trình diễn hài hước, xóa tan không khí buồn, trầm lắng trong ca khúc Nỗi buồn mẹ tôi của Thúy Uyên và Gia Bảo như tiết mục đóng vai Katy Perry của Kyo York và bé Uyên Nhi; ca khúc Hành trình trên đất phù sa giả Phi Nhung của cặp Ngân Quỳnh- Bảo Nghi; hai bố con Minh Thuận - Anh Duy hài hước khi hóa trang thành vua nhạc pop Michael Jackson với ca khúc Thriller. Còn cặp thí sinh Gia Huy và Thu Phượng lại da diết khi giả nhân vật Josh Groban, thể hiện ca khúc You raise me up.

Gương mặt thân quen nhí tập 6 sẽ được phát sóng vào 21h tối thứ 6 (7/11) trên VTV3.

Hồng Nhung

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý