Gương mặt thân quen nhí tập 7: Đàm Vĩnh Hưng nhí giật 100 triệu

msstit msstit @msstit

Gương mặt thân quen nhí tập 7: Đàm Vĩnh Hưng nhí giật 100 triệu

Gia Huy Thu Phượng đã giành chiến thắng trong tập 7 này khi hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng với bài hát Anh Ba Hưng.

15/11/2014 09:37 AM
2,510

Hóa thân thành “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng, tiết mục của Gia Huy – Thu Phượng là cặp đôi giành chiến thắng trong show tối qua với tổng số điểm là 40 điểm.

Thể hiện ca khúc này, bé Gia Huy hóa thành vào Mr. Đàm với bộ quân phục màu xanh còn cô giáo Thu Phượng lại xuất hiện với hình ảnh dì Mười già nua, da nhăn nheo, tiều tụy trên sân khấu Gương mặt thân quen nhí tối qua (14/11).

 - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng giúp Gia Huy - Thu Phượng chiến thắng.

Video: "Anh Ba Hưng" của Gia Huy - Thu Phượng

Có thể nói, đây là tiết mục khá khó với cô giáo Thu Phượng bởi Thu Phượng giọng Bắc nhưng phải hát bằng giọng Nam Bộ. Trong tiết mục này, bé Gia Huy đã giúp cô giáo rất nhiều về những ngữ điệu giọng nam. Được biết, với quyết tâm phải tạo nên một sự đột phá để thuyết phục ban giám khảo, Gia Huy đã luyện tập ngày đêm cho tiết mục này.

Thể hiện ca khúc “Anh Ba Hưng”, Thu Phượng dường như "lột xác" không còn là Thu Phượng quyến rũ thường ngày mà trở thành bà Mười răng đen, tóc bạc lưng còng và thuyết phục khán giả bởi giọng nói mộc mạc đặc trưng của những bà má Nam Bộ chân chất, mộc mạc. Đặc biệt ở phần cuối tiết mục, Thu Phượng khiến cho khán giả phì cười khi nhanh chóng trở về giọng miền Bắc.

 - Ảnh 2

Tiết mục giả ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng của bé Gia Huy và Thu Phượng xuất sắc giành chiến thắng tuần khi thể hiện ca khúc “Anh Ba Hưng”. Cả ba giám khảo đều khen ngợi tiết mục ấn tượng của hai cô cháu.

Giám khảo Hoài Linh khá bất ngờ với Thu Phượng bởi vì khi Thu Phượng hát bài hát này hai giai đoạn hoàn toàn khác nhau. Cách 10 năm hát hai giai đoạn khác nhau kể cả cái lưng khòm giả cũng giống. Còn với bé Gia Huy, Hoài Linh cũng dành những lời khen cho bé về ý tưởng rất ngộ nghĩnh.

Giám khảo Hồng Vân rất thích tiết mục của Gia Huy – Thu Phương trong show 7, bởi bé Gia Huy đã làm ra thần thái bài hát này là một anh Ba Hưng hồn nhiên, hết lòng vì nơi anh sinh ra.

Giám khảo Mỹ Linh cũng rất yêu mến phiên bản anh Ba Hưng nhí và dành những lời khen cho 2 cô trò.

Tập 8 Gương mặt thân quen nhí 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h trên VTV3 ngày 21/11.

Hồng Nhung

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý