Hà Anh bật mí tuyệt chiêu làm đẹp chuyên nghiệp

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hà Anh bật mí tuyệt chiêu làm đẹp chuyên nghiệp

Để giữ được vòng eo con kiến cùng làn da nâu sexy, chân dài thường xuyên dưỡng da và ăn uống theo chế độ nghiêm ngặt.

05/09/2014 08:11 AM
2,227

Là siêu mẫu hiếm hoi của làng mốt Việt Nam được các sàn diễn quốc tế công nhận tài năng, Hà Anh gây dựng tên tuổi không chỉ nhờ vóc dáng "đồng hồ cát" gợi cảm mà còn ở phong thái trình diễn chuyên nghiệp. Làn da mật ong khỏe khoắn là điểm nổi bật, trở thành thương hiệu riêng cho chân dài.

Chia sẻ với Ngoisao.net, người đẹp cho hay, cô không có nhiều bí quyết chăm sóc nhan sắc nhưng luôn đặt ra những nguyên tắc nhất định cho mình, đặc biệt là trong chế độ ăn uống và thực hiện nghiêm ngặt những quy định đó.

Dưỡng da

2-3670-1409829017.jpg

Không giống nhiều người mẫu hiện nay chuộng xu hướng da "Bạch Tuyết", Hà Anh sở hữu làn da nâu mịn màng, sexy. Để có được thành quả này, cô chú trọng vào hai quy trình dưỡng da: Ban ngày, trước khi ra ngoài, ngôi sao thoa kem chống nắng có độ SPF cao để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, UVB và tẩy trang, rửa mặt thật sạch trước khi thoa kem dưỡng ban đêm. Chỉ có như vậy da mới thực sự được bảo vệ hoàn toàn.

Chân dài tâm sự: "Việc ăn uống thất thường sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới nhan sắc, nếu cơ thể thiếu đi các dưỡng chất từ thịt, trái cây, rau xanh... thì da sẽ nhợt nhạt, thiếu sức sống". Do vậy, cô luôn cân bằng chế độ ăn với đầy đủ vitamin, dinh dưỡng nhằm giúp cơ thể khỏe và đẹp một cách khoa học. Theo ngôi sao, chăm chỉ uống nước, ăn nhiều trái cây, ngủ đủ giấc, sống lạc quan vui vẻ là chìa khóa giúp da căng mọng, mịn màng, tràn đầy sức sống.

Tuy được đánh giá cao về nhan sắc nhưng Hà Anh rất ít khi đi spa vì tính chất công việc quá bận rộn. Thông thường, cô cố gắng dành ra một buổi trong tuần để dưỡng da tại các trung tâm chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp.

Trang điểm

Dù công việc đòi hỏi phải make-up thường xuyên nhưng điều này không tạo nên thói quen "nghiện" son phấn cho Á hậu Miss Vietnam Global 2008. Mỹ nhân cho hay: "Tôi ít khi trang điểm đậm và thường chỉ đánh lớp nền thật tự nhiên, chuốt mascara và thêm chút son môi là hoàn tất. Khi make-up, điều quan trọng nhất là lớp nền, bạn cần tán mịn và đều màu. Giống như xây một căn nhà, bạn phải có nền móng vững chắc, trang điểm đơn giản cũng là vậy".

Khi tham dự những sự kiện lớn, chuyên gia Andy Phan là "cứu nhân" giúp siêu mẫu tỏa sáng. Một bí kíp nữa để giữ da luôn khỏe mạnh khi phải liên tục tiếp xúc với son phấn là Hà Anh chọn mỹ phẩm chính hãng nhằm đảm bảo chất lượng và độ an toàn.

Quy tắc ăn uống

1-9234-1409829017.jpg

Chân dài tự đặt ra 5 quy tắc kiêng khem cho bản thân dựa trên cơ sở khoa học gồm:

- Loại bỏ đồ uống có ga, nhiều đường như sinh tố, frappuccino, cocktail, nước hoa quả ngọt. Thay vào đó, cô dùng trà không đường, nước cam, nước bưởi ép hoặc rượu vang vì chúng có lợi cho da và cơ thể.

- Cắt giảm các món ăn nhiều tinh bột như cơm, xôi, mỳ pasta, spaghetti, bánh mì, pizza nhằm hạn chế lượng calo nạp vào.

- Nói không với đồ ăn nhiều dầu mỡ, đường: "Thỉnh thoảng, khi thèm lắm tôi cũng chỉ nhón vài cọng khoai tây rán thôi, không ăn nhiều hơn" vì chúng khiến cơ thể béo lên, nhanh lão hóa.

- Hạn chế ăn vặt. Nếu muốn, chỉ nên tiêu thụ bưởi, dưa chuột, ớt chuông, cà rốt, tránh hoa quả có vịt ngọt.

- Các mẹo ăn uống: Ăn nhiều cá, thịt rau thay cho cơm và các chất tinh bột khác, chăm uống nhiều nước nhằm tạo cảm giác no, không nhịn đói để giảm cân và không nên tiêu thụ hết suất ăn trong nhà hàng vì chúng chứa lượng chất béo khổng lồ.

Tập luyện

Hà Anh bật mí cô không phải là người chăm chỉ với các phòng tập thể dục do khung giờ làm việc không cố định, khó thu xếp thời gian. Thay vào đó, cô tăng cường tập vũ đạo và đi bộ để tiêu hao nhiều năng lượng hơn.

Lê Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý