Hà Anh: “Càng nổi tiếng càng thấy cô đơn”

mesu mesu @mesu

Hà Anh: “Càng nổi tiếng càng thấy cô đơn”

“Khi mình sống trong một thế giới rất hào nhoáng như thế giới showbiz thì càng ít có được những người chia sẻ với mình hơn và dĩ nhiên mình sẽ cô đơn hơn”, siêu mẫu Hà Anh chia sẻ.

05/02/2013 09:27 AM
22,889
 

Hà Anh tự tin sải bước trên sàn catwalk
 
Khác với hình ảnh cô siêu mẫu lạnh lùng sải bước trên sàn catwark hay rất mạnh mẽ trong nhưng bức ảnh chụp. Nhưng khi trở về với đời sống thường ngày Hà Anh cũng giống như bao cô gái trẻ khác, cô rất giản dị và dễ gần. Sau những giờ làm việc, luyện tập vất vả, cô yêu thích trở về ngôi nhà ấp áp, thưởng thức một tách trà nóng và ngắm cảnh Sài Gòn từ trên cao. 

“Khi bạn càng nổi tiếng, càng đứng ở trên cao thì đó là lúc bạn càng thấy cô đơn hơn”
 
Là một người nổi tiếng, được nhiều người biết đến và có mối quan hệ rộng nhưng đôi khi Hà Anh lại thấy mình cô đơn.
 Hà Anh tâm sự: “Khi bạn càng nổi tiếng, càng đứng ở trên cao thì đó là lúc bạn càng thấy cô đơn hơn. Khi mình là người của công chúng rồi thì mình phải ý thức về hình ảnh của mình và ý thức về vai trò của mình trong xã hội, chính điều này đã cản trở mình vô tư để đến với tình bạn, vô tư để mình trải nghiệm những cảm xúc trong tình yêu. Đặt biệt là khi mình sống trong một thế giới rất hào nhoáng như thế giới showbiz thì càng ít có được những người chia sẻ với mình hơn và dĩ nhiên mình sẽ cô đơn hơn.”
 

Chiếc điện thoại 3G giúp Hà Anh chia sẻ những giây phút thú vị với bạn bè và fans hâm mộ
 
Tính chất công việc đòi hỏi Hà Anh phải di chuyển nhiều nên thời gian dành cho bạn bè và gia đình của cô là không nhiều. Trong các chuyến công tác của mình, chiếc điện thoại kết nối 3G chính là trợ thủ đắc lực không chỉ giúp cô hoàn thành tốt công việc của mình mà còn là chiếc cầu nối để giúp Hà Anh giữ liên lạc với gia đình và bạn bè.
 
“Chiếc điện thoại thông minh xinh xắn, và sự phát triển của công nghệ 3G giúp những người trẻ như Hà Anh có nhiều thời gian hơn để kết nối với gia đình và bạn bè. Chỉ mất vài phút là Hà Anh có thể chia sẻ những thông tin về công việc trên sàn diễn, trong phòng thu hay phút giây thưởng thức món ăn ngon với bạn bè khắp thế giới trên blog cá nhân và Facebook.”
“Thiết bị di động kết nối 3G chính là những trợ lý đắc lực nhất giúp Hà Anh giải quyết công việc mọi lúc mọi nơi.” – Công dân 3G   
Dù rất bận rộn với những kế hoạch hiện tại của mình nhưng vừa qua Hà Anh đã nhận lời tham gia một dự án phim tài liệu “Công dân 3G” được tài trợ bởi nhà cung cấp bộ vi xử lý và giải pháp viễn thông hàng đầu thế giới Qualcomm.
 
Chia sẻ sau khi hoàn thành những cảnh quay đầu tiên của bộ phim, Hà Anh cho biết: “Tính chất công việc đòi hỏi Hà Anh phải di chuyển nhiều và những lúc như vậy thì những thiết bị di động kết nối 3G chính là những trợ lý đắc lực nhất. Chính vì vậy, khi được Qualcomm mời tham gia vào dự án phim “Công dân 3G” Hà Anh nhận lời ngay. Hà Anh hy vọng rằng qua dự án phim này mọi người sẽ hiểu rõ hơn về những lợi ích mà 3G sẽ đem lại để làm cho cuộc sống của chúng ta trở nên tiện lợi và tốt đẹp hơn.”

 

“Công dân 3G”

“Công dân 3G” là dự án thúc đẩy nhận thức cộng đồng về công nghê di động 3G tại Việt Nam được tài trợ bởi Qualcomm. Dự án bao gồm những thước phim tài liệu ghi lại những lợi ích của 3G từ nhiều khía cạnh cuộc sống của các nhân vật khác nhau:

Gs. Nguyễn Lân Dũng

Nhiếp ảnh gia Justin Mott  

Minh Trường Dancesport 

Doanh nhân Lan Anh

Fashion blogger Yun Lukas

Tài xế Văn Hoàng Minh

Đạo diễn Dương Anh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý