Hà Anh khoe ảnh thay đổi theo năm tháng

biettuot biettuot @biettuot

Hà Anh khoe ảnh thay đổi theo năm tháng

(Ngoisao.vn) Siêu mẫu Hà Anh khoe với khán giả hình ảnh ghép từ thời thơ ấu cho tới hiện tại của mình.

24/12/2014 10:43 PM
5,434

 

Trên trang cá nhân mới đây, siêu mẫu Hà Anh bày tỏ lời tâm sự về việc sách của cô được nhiều người ủng hộ: "Hôm nay là một ngày thật tuyệt đối với mình, chỉ mới sau vài tiếng Fanclub mình quảng bá việc bán sách đã có bao nhiêu người ủng hộ. Các em bảo, toàn các chị em tri thức xinh tươi nhận sách. Vui quá vì tâm huyết và tình yêu của mình phần nào đang đến được với mọi người. Mà các anh em ga lăng lên để mua tặng bạn, người yêu, vợ mình đi chứ!!! Đừng đợi họ đòi, phải tự ý tạo bất ngờ cho họ! Để "giải lao" mời mọi người ngắm sự ngố ngố của Hà Anh qua năm tháng. Năm 2015 tới trong mình sẽ thế nào nhỉ???".

Cùng với đó, Hà Anh đăng tải hình ảnh lớn dần theo năm tháng của mình. Trong hình, siêu mẫu từ thơ ấu, mới vào nghề cho tới thời hiện tại. Tuy nhiên có thể thấy, các nét trên gương mặt người đẹp không thay đổi là bao và Hà Anh từ trước đến giờ vẫn luôn sở hữu một nét đẹp gợi cảm, quyến rũ.


.

Được biết, Hà Anh không chỉ là siêu mẫu thành công mà cô còn được đánh giá là người phụ nữ thông minh, sống thoáng, hiện đại và luôn biết cách yêu thương bản thân mình.


Siêu mẫu luôn có phong cách gợi cảm và quyến rũ.


Người đẹp đang hạnh phúc bên bạn trai Tây.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý