Hà Anh khoe đường cong nóng bỏng với bikini

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hà Anh khoe đường cong nóng bỏng với bikini

Hà Anh vừa chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên vị hôn phu trong kỳ nghỉ tại Thái Lan. Trong hình, Hà Anh mặc bikini khoe thân hình đồng hồ cát khiến fans mê mệt.

02/08/2015 11:04 AM
285

Hà Anh là một trong những siêu mẫu được nhiều người yêu mến. Với thân hình đồng hồ cát, Hà Anh được rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng".

Mới đây, Hà Anh đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh vị hôn phu tại đất nước Chùa Vàng. Trong hình, siêu mẫu Hà Anh vô tư thả dáng khoe đường cong hút mắt. Bộ bikini màu vàng làm cho vóc dáng Hà Anh thêm nổi bật. Kết hợp với kính râm và mũ cùng mái tóc buông xõa, Hà Anh trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Thân hình "chuẩn không cần chỉnh" và nụ cười rạng rỡ đã giúp Hà Anh ghi được ấn tượng tốt với công chúng mến mộ.

Hà Anh và hôn phu 8

Hà Anh và hôn phu 5

Hà Anh và hôn phu 3

Hà Anh và hôn phu 7

Siêu mẫu Hà Anh khoe vóc dáng gợi cảm

Sau lễ đính hôn ấm áp được diễn ra vào tháng 7 vừa qua, nhiều người mong rằng Hà Anh sẽ sớm tổ chức đám cưới với vị hôn phu Olly Dowden. Trước đó, chồng sắp cưới của Hà Anh cũng từng chia sẻ kế hoạch "rước nàng về dinh": "Chúng tôi hy vọng tổ chức đám cưới vào năm 2016. Kế hoạch vẫn chưa chắc chắn lắm. Nhưng cả tôi và Hà Anh đều muốn hôn lễ diễn ra tại một bãi biển ở Việt Nam. Sự kiện sẽ chỉ có gia đình cùng những người bạn thân thiết."

Hà Anh và hôn phu 6

Hà Anh và hôn phu 4

Hà Anh và hôn phu 2

Hà Anh và hôn phu 1
Loạt hình ảnh tình tứ của Hà Anh bên cạnh vị hôn phu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý