Hà Anh khoe “eo con kiến” làm giám khảo Elite Model Look

biettuot biettuot @biettuot

Hà Anh khoe “eo con kiến” làm giám khảo Elite Model Look

(Ngoisao.vn) – Chiều qua (10/7), xuất hiện trong lớp váy ren dài tone đen cut out bắt mắt, siêu mẫu Hà Anh thu hút sự chú ý bởi phong cách tự tin và vòng “eo con kiến” đầy ấn tượng, tại buổi họp báo Elite Model Look phiên bản Việt.

11/07/2014 10:03 PM
2,609

Elite Model Look là cuộc thi tìm kiếm người mẫu nối tiếng nhất thế giới đã phát hiện ra hàng loạt những gương mặt tài năng cho ngành công nghiệp thời trang như: Cindy Crawford, Dayana Mendoza, Alessandra Ambrosio, Ana Beatriz Barros…Ngoài ra, cuộc thi từng được biết đến qua 60 quốc gia trên thế giới, thì đây là lần đầu tiên phiên bản Elite Model Look xuất hiện tại Việt Nam.


Siêu mẫu Hà Anh ngồi "ghế nóng" Elite Model Look phiên bản Việt

Khác với những cuộc tuyển chọn người mẫu khác, “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” chỉ tập trung hoàn toàn vào việc đào tạo các kỹ năng và trình độ chuyên môn, nhằm tìm ra gương mặt xứng đáng dự thi Elite Model Look quốc tế. Với quy mô lớn và cách thức tổ chức chuyên nghiệp, cuộc thi Elite Model Look phiên bản Việt hứa hẹn sẽ là cơ hội tỏa sáng cho tất cả các cô gái trẻ, có ước mơ sải bước trên sàn catwalk quốc tế.


Hà Anh gây ấn tượng cho mọi người
với phong cách chuyên nghiệp, và vẻ ngoài tự tin, quyến rũ

Trong buổi họp báo ra mắt chương trình, trước câu hỏi về việc liệu Ban giám khảo có tin tưởng rằng cuộc thi sẽ tìm ra một Cindy Crawford như phiên bản gốc đã làm được hay không, siêu mẫu Hà Anh tự tin chia sẻ: “Tại sao lại không nhất là khi đất nước Việt Nam của chúng ta có hơn 90 triệu dân, thì việc tìm thấy một gương mặt triển vọng không phải là điều quá khó khăn. Vì thế, với quy mô và cách thức tổ chức, đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế của Elite Model Look phiên bản Việt, chúng tôi rất hy vọng sẽ là một bệ phóng vững chắc để các thí sinh tự do phát triển đam mê và tài năng của mình”.


Đông đảo những gương mặt trẻ đến đăng ký dự thi

Tuy chưa đến ngày diễn ra buổi casting đầu tiên nhưng đã có khá đông thí sinh đến đăng ký dự thi trực tiếp với Ban tổ chức. Bên cạnh đó, số lượng hồ sơ đăng ký gửi về cho chương trình cũng ngày càng tăng nhanh. Điều này cho thấy cuộc thi đã và đang có sức hút mạnh mẽ đối với công chúng, đặc biệt là những cô gái trẻ nuôi ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế.

Ngoài giải thưởng trị giá 600.000.000đ, “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” còn mang đến cho các thí sinh tiềm năng khóa huấn luyện chuyên môn theo tiêu chuẩn quốc tế, nhằm tuyển chọn ra người chiến thắng thật sự xứng đáng đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Elite Model Look, sẽ diễn ra vào tháng 11/2014 tại kinh đô thời trang Paris.


Hà Anh - Hoàng Yến


Thành viên Ban tổ chức Elite Model Look

Buổi casting đầu tiên của Elite Model Look phiên bản Việt sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20/7. Tiếp theo đó sẽ là các buổi casting ở những thành phố khác trên khắp cả nước như: Tp.HCM (26,27/07), Đà Nẵng (02/08) và Cần Thơ (09,10/08).

Đồng hành cùng các thí sinh trong mùa thi đầu tiên của “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” là các thành viên Ban giám khảo gồm: siêu mẫu Hà Anh, giám đốc sáng tạo Henri Hubert và bà Nguyễn Thị Thúy Nga – TGĐ Công ty TNHH Truyền thông Elite Việt Nam.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm một số hình ảnh được ghi nhận tại sự kiện:


Hà Anh cùng Hồ Đức Vĩnh, Huyền Trang


Hà Anh, Hồ Trung Dũng, giám đốc sáng tạo Henri Hubert và thành viên BTC


Hoàng Yến, Hồ Đức Vĩnh, Cù Ngọc Quý


Diễn viên Mai Thu Huyền


Vợ chồng Phùng Ngọc Yến


Người mẫu Trương Hằng


Thu Hiền, Diệp Lâm Anh và Trang Phạm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý