Hà Anh khuyên phụ nữ ngốc nghếch để được yêu

biettuot biettuot @biettuot

Hà Anh khuyên phụ nữ ngốc nghếch để được yêu

(Ngoisao.vn) Cô nàng siêu mẫu xinh đẹp đã đưa ra những lời khuyên khá kỳ lạ dành cho phụ nữ để chinh phục đàn ông.

22/08/2014 02:07 PM
1,438

Nổi tiếng với những mối tình đầy lãng mạn, Hà Anh đã tiết lộ bí quyết cho chị em phụ nữ để yêu và được yêu như mình. Các fan không khỏi ngạc nhiên khi bí quyết của Hà Anh dường như đi ngược lại những tiêu chuẩn hoàn hảo mà phụ nữ muốn vươn tới:" Phụ nữ, hãy hậu đậu, hãy ngốc nghếch, hãy yếu đuối, hãy bé bỏng và yêu cầu đàn ông phục vụ bạn!"

Ngay sau đó người đẹp cũng khẳng định bí quyết của mình không cổ xuý phụ nữ ngu ngốc hay ăn bám, mà vẫn đề cao vấn đề tự lập của phụ nữ, nhưng bên cạnh đó, phụ nữ cùng cần mềm mỏng, để đàn ông được khẳng định bản chất của mình, là PHÁI MẠNH.

Ngay sau đó Hà Anh đưa ra những lý lẽ thông minh và thuyết phục khi giải thích tính cách của đàn ông, cũng như ví dụ kinh nghiệm của chính bản thân mình. Cô cũng khẳng định bản thân không phải là người hoàn hảo, khá hậu đậu, hay quên, lóng ngóng... và chính những yếu điểm đó khiến đàn ông yêu cô hơn, vì muốn bảo vệ, che chở cho cô.

Thường xuyên đưa ra những quan điểm thông minh và có chứng kiến rõ rệt, trang cá nhân của Hà Anh luôn thu hút một lượng lớn người hâm mộ, nơi họ có những lời khuyên và cách nhìn mới mẻ cho chính kinh nghiệm cuộc sống của mình.


Hà Anh đang có những ngày tháng hạnh phúc ngập tràn tình yêu và sự lãng mạn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý