Đàn ông càng háo sắc càng kém cỏi khi "yêu"

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Đàn ông càng háo sắc càng kém cỏi khi "yêu"

Khác với nếp nghĩ truyền thống, các chuyên gia tâm lý Trung Quốc đưa ra nhận định khá thú vị: Đàn ông càng háo sắc càng kém cỏi và thiếu bản lĩnh trong chuyện “giường chiếu”.

06/01/2012 09:33 AM
26,603



Biểu hiện đặc trưng của háo sắc là liên tục hò hẹn, tán tỉnh phụ nữ, phô trương sự dạn dĩ trong tình trường qua cách trò chuyện hài hước hay đeo bám các cô gái xinh đẹp, thậm chí thổi phồng bản thân là một “cao thủ” khi lên giường. Nhưng các chuyên gia lý giải, đó chỉ là vỏ bọc giả tạo của nhóm đàn ông này. Thực chất, họ là những người có tâm lý tự ti trong chuyện tình dục. Họ cố biểu hiện ngược lại để “giấu nhẹm” sự kém cỏi trong chuyện “chăn gối” của mình.
 
Ngoài ra, những chàng trai chuyên theo đuổi các cô gái nhiều hơn tuổi mình cũng được liệt vào nhóm háo sắc. Theo phân tích của các chuyên gia, dù đã trưởng thành về ngoại hình, vóc dáng, nhưng các chàng trai này vẫn chưa thực sự chín chắn về tư duy. Chính thói quen dựa dẫm và đón nhận sự che chở, tình thương của người mẹ khiến những chàng trai “mặt búng ra sữa” thiếu đi chủ kiến và bản lĩnh độc lập của mình. Nếu không có người ở bên chỉ dẫn, họ phần lớn tỏ ra lúng túng và “đi chệch đường ray”.  Theo các chuyên gia, sự kém cỏi và lóng ngóng trong cách hành xử của nhóm đối tượng này cũng thể hiện rõ trong cuộc sống tình dục, thậm chí họ thiếu tính chủ động khi “yêu” và luôn có cảm giác bị “khủng bố”.
 
Áp lực này khiến họ không biết cách duy trì và hâm nóng quan hệ với người tình lớn tuổi của mình. Các chuyên gia tâm lý cũng nhận định, những anh chàng có thói quen đeo đuổi “máy bay bà già” cũng khá non kém trong công việc.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý