Hà Anh ngồi ghế nóng cùng 'người cũ'

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Hà Anh ngồi ghế nóng cùng 'người cũ'

Siêu mẫu và giám đốc sáng tạo Henri Hubert sẽ đồng hành trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014.

09/07/2014 05:38 PM
2,530

Nhiều chân dài nổi danh trong làng mẫu quốc tế như Cindy Crawford, Alessandra Ambrosio, Ana Beatriz Barros hay Dayana Mendoza… đều có điểm chung là được phát hiện khi tham gia cuộc thi Elite Model Look. Và trong tháng 7 này, phiên bản Việt của cuộc thi đã đến Việt Nam với tên gọi Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014, hứa hẹn sẽ là cơ hội cho những bạn gái trẻ có niềm đam mê và khát khao trở thành người mẫu chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế.

Ha-Anh_1404811223.jpg

Hà Anh là một trong ba giám khảo của cuộc thi phiên bản Việt.

Hà Anh là một trong ba nhân vật đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực cho cuộc thi. Cô chia sẻ: “Đây không chỉ là cơ hội để các cô gái trẻ có tố chất, tiềm năng và đam mê thời trang khẳng định bản thân, mà còn là cơ hội lớn để tất cả những người tham gia có thể trải nghiệm, học hỏi trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. Những người thực hiện chương trình chúng tôi đều mong muốn được góp phần mang hình ảnh thời trang Việt Nam vươn xa ra thế giới. Vì thế, song hành cùng sự cạnh tranh khốc liệt mà bất kỳ cuộc thi nào cũng có, chúng tôi còn tổ chức những khóa huấn luyện chuyên môn và trang bị kiến thức thời trang cũng như đào tạo kỹ năng ứng xử và phong thái theo tiêu chuẩn quốc tế cho các thí sinh".

Đồng hành cùng Hà Anh trên ghế nóng là Henri Hubert - giám đốc điều hành cuộc thi và bà Nguyễn Thị Thúy Nga - Tổng giám đốc công ty Elite Việt Nam. Trước đây, Henri Hubert từng dính nghi án tình cảm với Hà Anh. Hai người đã có thời gian cộng tác thân thiết và liên tục bị bắt gặp đi cùng nhau.

Henri-Hubert.jpg

Giám đốc sáng tạo người Pháp Henri Hubert đồng hành cùng Hà Anh trên ghế nóng.

Được tổ chức lần đầu vào năm 1983 tại Mỹ, Elite Model Look đã có mặt tại hơn 60 quốc gia, bao gồm Anh, Pháp, Nga… Tại Việt Nam, buổi casting đầu tiên của cuộc thi phiên bản Việt sẽ chính thức diễn ra ở Hà Nội vào ngày 20/7, tiếp theo đó là ở Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ. Những bạn gái có chiều cao từ 1m70 trở lên và trong độ tuổi từ 18-25 có thể thử sức. Ngoài nhiều phần thưởng giá trị, thí sinh đoạt giải Nhất còn có cơ hội xuất hiện trên trang bìa của một số tạp chí uy tín trong và ngoài nước. Đặc biệt, người chiến thắng sẽ được tranh tài cùng các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới trong cuộc thi Elite Model Look quốc tế vào tháng 11 tại kinh đô thời trang Paris.

Studs

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý