Hà Hồ bất ngờ diện 'thời trang Na Tra thái tử'

mesu mesu @mesu

Hà Hồ bất ngờ diện 'thời trang Na Tra thái tử'

(Ngoisao.vn) Bộ trang phục khá lạ mắt của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người hiểu nhầm cô đang hóa trang thành nhân vật trong truyền thuyết.

17/12/2014 09:35 PM
4,448

Cách đây ít giờ, một người bạn của Hà Hồ bất ngờ chia sẻ bức ảnh của nữ ca sĩ trong trang phục rực rỡ khá "kỳ lạ'. Khác với phong cách ăn mặc sang trọng quen thuộc, Hà Hồ chọn một chiếc váy đính đầy hoa lá, cùng rất nhiều tua rua sặc sỡ dưới chân váy. Chưa dừng lại ở đó, mái tóc và giày của người đẹp cũng được "trang trí" bằng những bông hoa đầy màu sắc.


Hà Hồ với trang phục rực rỡ sắc màu, hoa lá

Trước hình ảnh "màu mè" khá khác lạ so với gout thời trang của Hà Hồ, người hâm mộ đều tỏ ra ngạc nhiên. Nhiều người còn cho rằng, nữ ca sĩ đang hóa trang thành Na Tra thái tử, hay Hồng Hài Nhi trong phim "Tây du ký", cũng với tạo hình hai chỏm tóc buộc bên đầu, cùng trang phục rực rỡ.


Hà Hồ được so sánh với Hồng Hài Nhi và Na Tra thái tử


Theo nhận xét của nhiều người, trang phục và mái tóc của Hà Hồ
giống Na Tra thái tử hơn Hồng Hài Nhi


Các fan comment hài hước

Khác hẳn hình ảnh trẻ trung và sặc sỡ này, trước đó, trên trang cá nhân, Hà Hồ cũng khoe trang phục lịch sự và đẳng cấp, với áo dáng sơ mi đi cùng quần âu. Tuy nhiên, chiếc quần ôm sát lấy cơ thể vô tình để lộ vùng bụng nổi lên khá rõ của người đẹp.


Hà Hồ lộ bụng với quần ôm sát


Một vài hình ảnh gần đây của Hà Hồ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý