Hà Hồ: Cuộc đời buông rồi nhận, khóc rồi cười... thật thú vị

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hà Hồ: Cuộc đời buông rồi nhận, khóc rồi cười... thật thú vị

Nữ hoàng giải trí Hà Hồ mới trải lòng về cuộc đời khi một năm sắp trôi qua.

25/12/2014 10:39 PM
5,141

 

Năm 2014 là năm thành công của Hà Hồ khi cô liên tục là cái tên hot trong nhiều sự kiện và đã tổ chức thành công live concert đánh dấu chặng đường 10 năm đi hát. Bên cạnh đó, người đẹp gốc Quảng Bình cũng dính nhiều lùm xùm xung quanh vấn đề hôn nhân tan vỡ với Cường Đô la. Dù chưa lên tiếng xác nhận rõ ràng việc chia tay hay gắn bó, nhiều người hâm mộ cũng dễ cảm nhận được đường tình truân chuyên của nữ ca sĩ xinh đẹp trong showbiz Việt.

Mới đây, Hà Hồ chia sẻ lời tâm sự: "Máy bay... khách sạn... lại máy bay rồi lại khách sạn... ngày qua ngày... tháng qua tháng... năm qua năm... Nhiều điều đi rồi nhiều thứ đến... buông và nhận... khóc rồi lại cười... Cuộc đời ngẫm cũng thật thú vị".


Hà Hồ trải lòng về cuộc đời.

Theo nữ ca sĩ, cô mải miết làm việc, suốt ngày đi lại nay đây mai đó. Có nhiều niềm vui nỗi buồn, có khi khóc rồi lại cười, buông rồi lại nhận... khiến cô cảm thấy cuộc đời cũng thật thú vị.

Được biết, Hà Hồ luôn được đánh giá là người phụ nữ thông minh, mạnh mẽ tuy nhiên ẩn sâu bên trong cô là một con người yếu đuối, dịu dàng.


Hình ảnh bé Subeo - con trai Hà Hồ và Cường Đô la vào dịp Giáng sinh.


Hà Hồ khoe phong cách thời trang đường phố sành điệu.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý