Hà Hồ "cười tít mắt" bên Hà Anh Tuấn

biettuot biettuot @biettuot

Hà Hồ "cười tít mắt" bên Hà Anh Tuấn

Hồ Ngọc Hà đã rất “phấn khích” khi nghe các thí sinh trong đội của mình thể hiện. Cố vấn cho bà mẹ một con là ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng khá bất ngờ với các giọng hát của đội nữ giám khảo xinh đẹp này.

22/07/2014 03:07 PM
11,782

 

Cũng như đêm thi trước, tuần này, tất cả các thí sinh của “Nhân tố bí ẩn” cũng đều phải thể hiện ca khúc của mình với phong cách Acoustic, trước giám khảo và cố vấn của đội. Những áp lực, lo lắng cùng niềm đam mê âm nhạc và quyết tâm cao độ của các thí sinh đã khiến tập 2 vòng Lộ diện kịch tính nhưng hấp dẫn từ đầu đến cuối.

Với hạng mục Nữ dưới 25 tuổi, giám khảo Hồ Ngọc Hà và cố vấn Hà Anh Tuấn khó khăn không kém khi 6 cô gái, mỗi người một cá tính nhưng đều sở hữu chất giọng độc đáo.


Chất giọng ngọt ngào của Giang Hồng Ngọc trong ca khúc “Cô đơn”


Sự rụt rè nhưng nội lực của Thảo My trong ca khúc “The edge of glory”


Sự mới mẻ và bứt phá của Minh Ngọc trong ca khúc nhạc kịch “Ave Maria”


Nét dễ thương, da diết trong tiếng hát của Hạnh Phúc qua ca khúc “Ngày em đến”


Sự mạnh mẽ của Đan Trang trong ca khúc “Và em có anh”


Khương Hoàn Mỹ như đưa khán giả vào các cung bậc cảm xúc lúc khác nhau với “My all”.

Hạng mục nhóm ca, hạng mục có tỉ lệ cạnh tranh cao nhất trong các bảng thi. Vì sự khốc liệt “người đi kẻ ở”, 7 nhóm hát trong đêm thi này đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn thật sự xuất sắc.

Các nhóm không chỉ giữ vững phong độ của mình mà còn có thêm nhiều sự biến hóa và đổi mới. Khi xem những phần trình diễn đặc sắc ấy, cố vấn 5 Dòng Kẻ không chỉ dâng lên cảm xúc tự hào, thích thú mà còn là sự hoang mang khi giúp giám khảo Dương Khắc Linh tìm ra 4 nhóm nổi bật hơn trong 7 nhóm tài năng như nhau.


Nhóm X-Flie mở đầu thi nhóm với ca khúc “Mùa yêu đầu”


Nhóm It's Time thể hiện ca khúc “Quê hương Việt Nam”


Nhóm Fbboiz thể hiện “Đà Nẵng nàng tiên” do chính thành viên Phúc Bồ sáng tác


Nhóm FBand thể hiện “Vợ ơi anh sai rồi”


Nhóm O Plus thể hiện ca khúc “Một mình” của nhạc sĩ Thanh Tùng


Nhóm Ayor dự thi “Cánh buồm phiêu du”


The Zoo có phần xuống phong độ với “Lá cờ”.

Kết thúc đêm thi đầy gay cấn, vòng Lộ diện đã khép lại với 8 gương mặt cuối cùng của hai hạng mục Nhóm ca và Nữ dưới 25 tuổi xuất hiện. 8 nhóm/ thí sinh: FB Boiz, O Plus, Ayor, F Band và Giang Hồng Ngọc, Minh Ngọc, Khương Hoàn Mỹ, Hạnh Phúc là những cái tên đã chốt lại danh sách những gương mặt sẽ tranh tài trong vòng biểu diễn trực tiếp "Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt". 16 nhóm/thí sinh được chọn sẽ phải chạy đua trên chặng đường vất vả nhất – vòng biểu diễn trực tiếp. Đêm thi đầu tiên của vòng thi này sẽ được tường thuật lúc 21g10 ngày 27/7 tại Nhà thi đấu Quân khu 7.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý