Hà Hồ, Đan Trường và những scandal không đáng có

mesu mesu @mesu

Hà Hồ, Đan Trường và những scandal không đáng có

Đan Trường được khán giả giả biết đến như một hiện tượng khi luôn nói không với Scandal. Thế nhưng, khi đã bước qua thời kì đỉnh cao, chàng ca sĩ này lại dính vào nghi án “tình tiền” với một fan nữ. Còn Hồ Ngọc Hà, cô lại bị một số khán giả “tẩy chay” sau nghi án mua giải trong cuộc bình chọn của MTV Việt Nam. Hai vụ việc kể trên đã khiến hai ca sĩ này bị một bộ phận khán giả quay lưng.

24/09/2014 10:13 AM
6,665
 

Đan Trường đánh mất hình ảnh không scandal

Nổi lên từ cuối thập niên 90, với chất giọng ngọt ngào, chàng ca sĩ điển trai Đan Trường nhận được sự ưu ái của khán giả Việt. Cho đến thời điểm hiện tại, “anh Bo” Đan Trường vẫn đang sở hữu lượng fan thuộc loại hùng hậu nhất Việt Nam.

Một trong những lý do giúp Đan Trường sở hữu lượng fan “khủng” chính là nhờ lối sống mẫu mực, không vướng vào các vụ bê bối để làm nóng tên tuổi. Thế nhưng, cả sự nghiệp “sạch” của Đan Trường lại dính một "vết ố" khó rửa sạch. Vào giữa tháng 7/2013, chàng ca sĩ này dính vào nghi án “tình - tiền”. Trong một buổi họp báo, Đan Trường đã trải lòng rằng đang bị một fan nữ tống tiền và âm mưu khủng bố vợ chồng anh.

Ngay lập tức fan nữ có tên D. xuất hiện với những thông tin ít ai ngờ tới. Theo đó, D. cho biết Đan Trường có nhận của cô số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng. Ngoài ra, Đan Trường còn lấy quà cô tăng để đem bán lại cho các fan khác. Đáng nói hơn, trong bức thư gửi đến truyền thông D. còn ám chỉ rằng Đan Trường kết hôn với Thủy Tiên không chỉ vì tình cảm, mà bởi vì nữ doanh nhân này sẵn sàng trả hết số tiền mà Đan Trường đang vướng nợ.

Sau đó, Thủy Tiên cũng lên tiếng bằng một bức tâm thư được chia sẻ trên trang cá nhân: “Chính tôi là người đề nghị chồng tôi phải chia sẻ sự việc này cùng báo chí để có thể nhắn nhủ với D. rằng chúng tôi chưa từng sợ mang ra báo chí cả. Thậm chí, đã từ lâu tôi mong muốn mang việc này ra pháp luật, nhưng vì chồng tôi quá hiền lành và không muốn dính một scandal nào… Với cái giá mà D. cho rằng $40.000 để đổi lấy cả cuộc đời một người có rẻ quá không?”.

D. và Đan Trường từng có thời gian thân với nhau

 

Fan nữ tên D. và Đan Trường từng có thời gian tthên thiết bên nhau

Họp báo ầm ĩ, đưa ra những thông tin kiện cáo, thủ tục pháp lý kiện D. vì tội tống tiền, nhưng sự việc bỗng dưng chìm vào im lặng một cách khó hiểu. Điều này đã làm dấy lên một làn sóng trong dư luận cho rằng ca sĩ này đang muốn “hâm nóng” lại tên tuổi của mình sau khi đã bước qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Tuy vậy, vụ việc này đã khiến Đan Trường mất đi hình ảnh "thiên thần" trong mắt nhiều khán giả ái mộ anh.

Hà Hồ bị fan 'tẩy chay'

Mới đây, Hồ Ngọc Hà cũng dính vào scandal ngoài ý muốn. Cô là một trong những ứng viên đại diện Việt Nam tham gia MTV EMA 2014. Tuy vậy, trong cuộc bình chọn do MTV Việt Nam tổ chức nhằm tìm ra ứng viên xứng đáng nhất, Hà Hồ đã giành chiến thắng trong sự bức xúc của một bộ phận khán giả vì nhiều người cho rằng chiến thắng của nữ ca sĩ đã được dàn xếp từ trước.

Trong giới showbiz hiện nay, Hà Hồ là một trong những cái tên nổi bật nhất. Không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt và giọng hát quyến rũ, nữ ca sĩ này còn được đông đảo khán giả yêu thích bởi cách ứng xử thông minh trong vai trò giám khảo các chương trình truyền hình thực tế. Sở hữu lượng fan 'khủng' cùng với sự kính nể từ các đàn em trong nghề, việc Hồ Ngọc Hà đại diện Việt Nam tham dự MTV EVA là hoàn toàn xứng đáng.

Chiến thắng có

 

Chiến thắng có "mùi" của Hà Hồ

Ngay cả các đối thủ của Hồ Ngọc Hà cũng thừa nhận chiến thắng xứng đáng của nữ ca sĩ xinh đẹp này. Đông Nhi chia sẻ: “Về kết quả, với riêng Nhi, chị Hà là người xứng đáng nhất đại diện cho Việt Nam tại giải thưởng lần này. Chính Nhi sẽ bình chọn cho chị Hà nên các bạn cũng vậy nhé!”.

Một đối thủ khác của Hà Hồ là Noo Phước Thịnh cũng lên tiếng: “Chị là thần tượng của em và mãi mãi sẽ là như thế, nên em luôn tin chị, và sự thật chị không cần phải lên tiếng vận động hay kêu gọi gì thì chị vẫn là người xứng đáng 'duy nhất'".

Vấn đề nằm ở chỗ, khán giả bức xúc vì cho rằng MTV Việt Nam không công bằng trong khâu tổ chức bình chọn. Trước khi cuộc bầu chọn kết thúc đã rộ thông tin Hồ Ngọc Hà là người đại diện chính thức của Việt Nam tham dự vòng khu vực cuộc thi MTV EMA trên fanpage MTV Thái Lan.

Không dừng lại ở đó, lượt vote của Hồ Ngọc Hà trên website của MTV Việt Nam cũng thay đổi bất thường. Theo đó, nhiều lần lượng bình chọn của Hà Hồ tăng chóng mặt chỉ trong một thời gian ngắn. Dư luận hoàn toàn có cơ sở để đặt nghi vấn dàn xếp kết quả của MTV Việt Nam.

Vụ "bê bối" này lẽ ra không nên xảy ra, bởi MTV Việt Nam không cần tổ chức bình chọn vẫn đủ quyền cử bất kì đại diện nào cũng Việt Nam tham dự MTV EMA 2014. Từ khâu tổ chức bình chọn “mập mờ” của MTV khiến Hà Hồ bị chính một bộ phận khán giả trong nước tẩy chay. Điều này đã khiến nữ ca sĩ Việt Nam chịu nhiều thiệt thòi khi bước ra đấu trường quốc tế MTV EMA 2014.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý