Hà Hồ 'đi tìm' Noo Phước Thịnh trong đêm chung kết 'The Remix'

biettuot biettuot @biettuot

Hà Hồ 'đi tìm' Noo Phước Thịnh trong đêm chung kết 'The Remix'

Hà Hồ ngoài vai trò giám khảo còn tham gia biểu diễn trên sân khấu chung kết The Remix. Được biết, Hà Hồ sẽ kết hợp cùng Noo Phước Thịnh trong ca khúc Em đi tìm anh.

26/04/2015 03:42 PM
1,968

Hà Hồ ngoài vai trò giám khảo trong đêm chung kết "The Remix" sắp diễn ra còn có một tiết mục biểu diễn gửi đến người hâm mộ.

 0
Hà Hồ tham gia biểu diễn trong đêm chung kết "The Remix"

Được biết, Hà Hồ sẽ kết hợp cùng nam ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh trong ca khúc "Em đi tìm anh". Bài hát vừa được cả hai trình diễn lần đầu trong liveshow 21/4 của Hà Hồ đã tạo nên một hiệu ứng mạnh mẽ và nhận được sự yêu thích của người hâm mộ.

 0

Hà Hồ sẽ kết hợp cùng Noo Phước Thịnh trong ca khúc mới nhất 'Em đi tìm anh'

Đây là một sản phẩm do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác và DJ Slim V phối khí. Slim V là một trong những producer tài năng đã từng tham gia chương trình "The Remix" của team ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Nói về sự kết hợp lần này, Slim V chia sẻ rằng anh rất vui khi được làm việc chung với ca sĩ Hà Hồ và Noo Phước Thịnh. Anh hy vọng bản phối mà anh sáng tạo sẽ được công chúng đón nhận và yêu thích.

 0
Noo Phước Thịnh

Bên cạnh Hà Hồ và Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường cũng sẽ mang đến bất ngờ đáng mong đợi khi xuất hiện với tư cách khách mời và trình diễn ca khúc "Phai". Vũ Cát Tường chia sẻ rằng cô cũng có theo dõi chương trình "The Remix", cô rất hào hứng khi nhận lời mời trình diễn lần này.

 0
Vũ Cát Tường

Đây là đêm tranh tài gay cấn của top 4: Isaac, Tóc Tiên, Đông Nhi và Giang Hồng Ngọc. Ngoài phần solo như những đêm thi trước thì họ còn đối đầu với nhau qua một ca khúc hit trên thị trường âm nhạc hiện nay. Liệu ai sẽ chinh phục được giám khảo và khán giả để giành lấy kết quả cao nhất trong đêm Gala tuần sau?

Chung kết "The Remix" sẽ lên sóng lúc 21h, chủ nhật, ngày 26/4/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV 3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý