Hà Hồ, Hương Hồ 'đua nhau' gợi cảm từng centimét

biettuot biettuot @biettuot

Hà Hồ, Hương Hồ 'đua nhau' gợi cảm từng centimét

(Ngoisao.vn) – Hai nữ giám khảo “đua nhau” khoe vẻ gợi cảm trong những bộ váy được thiết kế đẹp mắt, thôi miên ánh nhìn.

15/09/2014 05:08 PM
1,837

 

Sau chuyến lưu diễn ở Châu Âu, Hà Hồ tiếp tục trở lại với công việc giám khảo của mình. Tối qua (14/9), bà xã Cường Đô la đã xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, đến chấm thi chương trình “The X-Factor”.

Vẫn là phong cách thời trang của một mỹ nhân bậc nhất showbiz khó ai có thể “soán ngôi”, Hà Hồ quyến rũ và đầy mê hoặc trong bộ váy đen tua rua cực sành điệu.

Thời gian qua, cuộc hôn nhân của Hà Hồ và Cường Đô la tiếp tục là tâm điểm chú ý đối với dư luận. Với bản lĩnh và khả năng ứng biến khá tốt với scandal, nữ ca sỹ "Mối tình xưa" chỉ im lặng và tập trung cho công việc. Tuy nhiên, loạt ảnh hạnh phúc của gia đình cô cùng đã phần nào nói lên tất cả.

Giám khảo Hồ Quỳnh Hương cũng không hề kém cạnh đàn em, nữ ca sĩ “Nụ hôn cuối cùng” ghi điểm với bộ váy đỏ rực, khoe bờ vai trần gợi cảm do NTK Công Trí thiết kế riêng cho cô.

Có thể thấy, từ khi trở thành giám khảo của chương trình “The X-Factor”, mỗi tuần Hồ Quỳnh Hương đều đầu tư từ hình ảnh, kiểu tóc, trang phục để mình đẹp hơn khi xuất hiện trước khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện lịch lãm với “cây đen” toàn tập, “Ông hoàng nhạc Việt” còn khiến nhiều người nể phục khi tranh thủ làm việc trong hậu trường trước giờ lên sóng.

Giám khảo Dương Khắc Linh xuất hiện khá sớm, anh được xem là một trong những Huấn luyện viên có phong cách thời trang giản dị trong số “Bộ tứ quyền lực”.


Minh Hằng ăn diện gợi cảm đến theo dõi chương trình và cổ vũ cho các thí sinh.


Quế Vân khoe vóc dáng nuột nà trong bộ váy trắng ôm sát, khoe đường cong khó rời mắt.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý