Hà Hồ liên tục được các sao và cộng đồng mạng bênh vực

biettuot biettuot @biettuot

Hà Hồ liên tục được các sao và cộng đồng mạng bênh vực

Hà Hồ tiếp tục gây chú ý khi dính vào scandal tình ái với đại gia. Tuy nhiên bên cạnh những ý kiến chỉ trích, rất nhiều người đã thẳng thắn bênh vực Hà Hồ.

23/05/2015 11:31 AM
5,759

Hà Hồ lại đang trở thành cái tên dậy sóng cộng đồng mạng với scandal tình ái của mình. Ngay sau khi những hình ảnh được cho là Hà Hồ thân mật với một đại gia lan tràn trên mạng, hàng loạt những đánh giá thiếu thiện ý về Hà Hồ đã gây sốt trên mạng. Tuy nhiên, bên cạnh những quan điểm khắt khe với nữ ca sĩ, không ít ý kiến trái chiều đã đồng cảm và bênh vực Hà Hồ.

Một trong những quan điểm rõ ràng nhất bênh vực Hà Hồ là của vợ Baggio - Quỳnh Trâm. Cô đã phản đối mạnh mẽ những bài viết dành lời không tốt về nghi vấn Hà Hồ có tình mới.

Hà Hồ liên tục được cộng đồng bênh vực 4

Trên quan điểm đồng cảm giữa những người phụ nữ, Quỳnh Trâm tự đặt ngược lại vấn đề, nếu thực sự Hà Hồ đang có người đàn ông khác thì cũng không có gì sai trái, vì phụ nữ sinh ra vốn dĩ có quyền được hạnh phúc. Quỳnh Trâm cho rằng, Hà Hồ cũng như bất cứ người phụ nữ nào cũng mong được hạnh phúc khi lập gia đình và chỉ khi cố hết sức không được, họ có quyền đi tìm hạnh phúc khác.

Hà Hồ liên tục được cộng đồng bênh vực 0

Hà Hồ liên tục được cộng đồng bênh vực 14

Hà Hồ được vợ Baggio - Quỳnh Trâm bênh vực bằng một bài chia sẻ
khá dài, trên quan điểm và sự đồng cảm giữa những người phụ nữ

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh lại có những quan điểm riêng để bênh vực Hà Hồ, anh cho rằng: "Không có scandal không có Hồ Hà" và cô rất tốt với anh nên anh phải bảo vệ người tốt, mặc kệ ai nói gì thì nói! Dù những lời chia sẻ của nhà thiết kế thiên về tình cảm hơn là lý trí nhưng việc thẳng thắn đưa ra quan điểm bênh vực nữ ca sĩ ngay trong lúc nhiều người đang quay mặt lại với cô cũng là một sự dũng cảm, dám đương đầu với dư luận của Lý Quí Khánh để bênh vực Hà Hồ.

Hà Hồ liên tục được cộng đồng bênh vực 0

Hà Hồ liên tục được cộng đồng bênh vực 7
Lý Quí Khánh mạnh mẽ đứng về phía Hà Hồ ngay khi cô còn đang bị dư luận quay lưng

Lưu Hương Giang cũng là một trong số những ca sĩ khá dũng cảm khi luôn thẳng thắn đưa ra quan điểm của bản thân, cô cho thấy thái độ đồng cảm với Hà Hồ và còn cho rằng đồng nghiệp của mình đáng được nhiều hơn thế: "Các nàng ca sĩ yêu nghề khi yêu đương hay bị cảm xúc chi phối, ca sĩ bọn em hay nói với nhau bay bổng để còn hát cho hay, yêu vào là bất chấp. Mà lẽ ra cỡ như cô ấy còn phải được nhiều hơn thế!".

Hà Hồ liên tục được cộng đồng bênh vực 6

Hà Hồ liên tục được cộng đồng bênh vực 15
Lưu Hương Giang cho rằng Hà Hồ còn phải được nhiều hơn thế

Một người bạn thân của Hà Hồ có liên quan khá mật thiết với giới giải trí cũng thường xuyên đưa ra những quan điểm xác đáng cùng những lời động viên Hà Hồ trên trang cá nhân. Người bạn thân của Hà Hồ cho rằng cần học cách yêu thương một ai đó và kể cả chính mình nhiều hơn để cuộc đời còn trẻ trung, vui vẻ, đồng thời khuyên Hà Hồ không cần phải sống theo ý dư luận. Anh cũng thường xuyên ở bên, an ủi cô trong những thời điểm quan trọng.

Hà Hồ liên tục được cộng đồng bênh vực 12
Hà Hồ liên tục được cộng đồng bênh vực 0
Người bạn thân ở bên an ủi Hà Hồ và đưa ra những lý lẽ khá xác đáng

Hà Hồ liên tục được cộng đồng bênh vực 1

Hà Hồ liên tục được cộng đồng bênh vực 2
Hình ảnh rạng rỡ mới đây của Hà Hồ được bạn cô chia sẻ

Trên trang cá nhân của Hà Hồ và fanpage của cô cũng luôn tràn ngập những lời chia sẻ, động viên và ủng hộ của mọi người theo nhiều cách khác nhau. Điều này cho thấy dư luận đã có nhiều cái nhìn khách quan hơn, biết cảm thông và đồng cảm nhiều hơn cho Hà Hồ dưới tư cách một người phụ nữ có nhu cầu tìm kiếm hạnh phúc, hơn là một ngôi sao Hà Hồ.

Hà Hồ liên tục được cộng đồng bênh vực 8

Hà Hồ liên tục được cộng đồng bênh vực 9

Hà Hồ liên tục được cộng đồng bênh vực 11
Hà Hồ liên tục nhận được những lời chia sẻ đồng cảm và động viên
của bạn bè và người hâm mộ

Xem thêm

  • Hà Hồ bình thản đi thu âm giữa tâm bão scandalHà Hồ bình thản đi thu âm giữa tâm bão scandal
  • Hà Hồ và 3 cuộc tình thị phi 'rúng động' showbiz ViệtHà Hồ và 3 cuộc tình thị phi 'rúng động' showbiz Việt
  • Clip Subeo trổ tài lộn nhào xuống bể bơi như làm xiếcClip Subeo trổ tài lộn nhào xuống bể bơi như làm xiếc
  • Xuân Lan đưa con gái sang nhà Hà Hồ 'bơi ké'Xuân Lan đưa con gái sang nhà Hà Hồ 'bơi ké'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý