Hà Hồ lo lắng vì Phương Uyên bị cướp kéo lê, đập đầu xuống đất

biettuot biettuot @biettuot

Hà Hồ lo lắng vì Phương Uyên bị cướp kéo lê, đập đầu xuống đất

Nhạc sĩ Phương Uyên không may bị cướp giật túi xách, kéo lê trên đường khiến chị bị va đập mạnh ở đầu, hiện đang được theo dõi tại bệnh viện.

01/12/2015 09:53 AM
2,211

Tin tức nhạc sĩ Phương Uyên bị cướp tấn công, kéo lê trên đường khiến bạn bè, người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Trên trang cá nhân, giọng ca “Mẹ yêu” vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi sự việc xảy ra. Theo như lời kể của Phương Uyên, 5h chiều 29/11 khi mua đồ ở đoạn đường Nguyễn Chí Thanh, gần bệnh viện Chợ Rẫy thì bất ngờ bị bọp cướp giật túi xách khiến cô bị ngã xuống đất, đầu bên phải đập vào cửa xe và bị tên cướp kéo lê. Vì chưa giật được giỏ xách nên tên cướp hung hăng kéo thêm một cái thật mạnh làm nữ nhạc sĩ bật ngửa, đầu đập xuống đất mà theo cô: “Âm thanh này có lẽ suốt đời sẽ ám ảnh".

Phương Uyên cho biết tài sản không mất gì nhưng cô phải đi chụp CT và vẫn đang phải theo dõi tại bệnh viện. Nữ nhạc sĩ bị sưng ở đầu, cổ in hình sợi xích và người đau ê ẩm. Cô cũng gửi lời cảnh báo đến mọi người nên cẩn thận khi đi ra đường, không chỉ dễ mất đồ mà còn nguy hiểm đến tính mạng.

   - Ảnh 1

Phương Uyên chia sẻ: “Quá nhanh, quá nguy hiểm. 5h chiều đi mua đồ thờ cúng ở đường Nguyễn Chí Thanh gần Chợ Rẫy, đậu xe sát lề, từ xe vào tiệm là lề đường không tới 2m, sau khi trả tiền có tới 5 người bán hàng cùng đưa đồ ra xe. Có nghĩa bao nhiêu đó người cũng choáng hết lề đường, mình đeo một túi nhỏ dây xích chéo vai, bước ra xe lên lái phụ, mở cửa đặt một chân lên xe.

Tên cướp chờ sẵn ở đâu đó. Chỉ nghe tiếng rú ga, hắn chồm xe lên lề nắm sợi dây xích giật mạnh, đầu bên phải của mình va vào cửa xe. Hắn kéo lê, mình loạng choạng ngã phịch xuống, túi vẫn không đứt nên hắn giật một phát nữa thật mạnh (âm thanh này có lẽ suốt đời sẽ bị ám ảnh bởi nó). Túi xách chỉ đứt một bên, hắn mất thăng bằng bỏ chạy. Chuyện xảy ra không đầy một phút, mình còn chẳng nhìn được gì. Chỉ nghe mọi người nói tên cướp ăn mặc lịch sự, đứng sẵn ở gốc cây như chờ ai đó.

Dù được đưa đưa bệnh viện chụp CT nhưng vẫn phải theo dõi. Giờ tự nhiên có hai cái trứng gà mọc trên đầu, cổ thì in luôn sợi xích, người thì ê ẩm. Gần cuối năm, bọn cướp manh động và liều lĩnh, mọi người phải cẩn thận, mất đồ lại còn nguy hiểm đến tính mạng. Chỉ có ba bước chân ra xe mà nó cũng có thể hành động, quá nhanh. Quá nguy hiểm!".

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

Chia sẻ của Phương Uyên đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ bạn bè, người thân. Mọi người gửi lời chúc Phương Uyên mau bình phục. Rất nhiều sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Thiều Bảo Trang, MC Phan Anh,...cũng bày tỏ sự quan tâm và chia sẻ cùng Phương Uyên

Trước Phương Uyên, không ít sao Việt cũng từng là nạn nhân của bọn cướp giật như: diễn viên Lan Phương bị cướp giật túi xách kéo lê trên đường, Vy Oanh gặp cướp vặt gương xế sang 7 tỷ, Khả Ngân bị cướp bóp cổ,...

Tiểu Thư

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý