Hà Hồ lúng túng, ngượng ngùng khi bất ngờ được 'tỏ tình'

biettuot biettuot @biettuot

Hà Hồ lúng túng, ngượng ngùng khi bất ngờ được 'tỏ tình'

(Ngoisao.vn) – Bà xã Cường Đô la có phần lúng túng và bối rối khi được thí sinh “The XFactor” bất ngờ “tỏ tình” công khai trên sân khấu.

29/09/2014 09:34 PM
4,012

Tối qua (28/9), các thí sinh của “The X-Factor” tiếp tục đối mặt với thử thách “Tôi và những sáng tác mới”. Đêm thi này, các thí sinh đã thể hiện những ca khúc mới hoàn toàn hoặc được ít người biết đến của các nhạc sĩ. Những ca khúc này gây áp lực cho các thí sinh khi họ lần đầu được biết và làm quen, cũng như phải tạo được ấn tượng với khán giả. Tuy là lần đầu được trình diễn, nhưng nhiều ca khúc vẫn được các thí sinh thể hiện xuất sắc. Một điều đặc biệt trong đêm thi vừa qua là, có nhiều nhạc sĩ đã cùng lên sân khấu hỗ trợ cho các thí sinh để họ có thể hoàn thành bài hát một cách ấn tượng nhất.

Trong đêm thi “The X-Factor” diễn ra tối qua, cả hàng ghế giám khảo và khán giả theo dõi chương trình đã có dịp vỡ òa khi chứng kiến Quang Đại bất ngờ “tỏ tình” với Hồ Ngọc Hà trên sân khấu.

Với chủ đề “Tôi và những sáng tác mới”, “học trò” Đàm Vĩnh Hưng đã nhờ sự trợ giúp của nhạc sỹ Minh Vy - ông xã của nữ ca sỹ Cẩm Ly để thể hiện ca khúc “Ngọc Hà” cho phần thi của mình. Tuy nhiên, thay vì giữ nguyên lời gốc “Tôi có người yêu tên là Ngọc Hà”, trò cưng của Mr. Đàm đã bất ngờ sửa thành “Tôi có người yêu tên Hồ Ngọc Hà” khiến cả sân khấu reo hò và dành nhiều tràng pháo tay ủng hộ.

Trước lời “tỏ tình” công khai trên sóng truyền hình của thí sinh “The X-Factor”, Hà Hồ có phần bối rối, ngượng ngùng thậm chí cô còn lấy tay che mặt trên "ghế nóng".

Nhóm O Plus với ca khúc của ca sĩ Trang Pháp viết riêng cho nhóm. Sự nồng nàn, tha thiết trong bài thi của O Plus đã thực sự “đốn tim” người nghe.

Hà Vân thể hiện sự đau đáu nhớ quê đầy cảm xúc trong một sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt.

Với Thái Ngân, đêm thi này anh đã thực sự gây được dấu ấn cho khán giả với sự nồng nàn, da diết đầy tâm trạng cùng bài hát của tác giả Lê Phương. Sự đệm đàn và hỗ trợ của Lê Phương đã giúp Thái Ngân có phần thi tỏa sáng trên sân khấu.

Loki Bảo Long với chủ đề đêm thi này cũng đã nhận được sự giúp đỡ của ca sĩ Thiều Bảo Trang trong ca khúc do cô sáng tác.

Trong đêm thi liveshow 7, Giang Hồng Ngọc một lần nữa chinh phục khán giả khi thể hiện một ca khúc đầy cảm xúc về tình mẫu tử. Ca khúc đã làm không ít khán giả phải nức nở theo mỗi giai điệu cô trình diễn trên sân khấu.

Liveshow 7 hoàn thành đêm thi với phần thi của nhóm FBand cùng bài hát mới do nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng sáng tác. Với sự sôi động, độc đáo và riêng biệt, ca khúc đã khiến sân khấu “The X-Factor” phải đứng dậy cùng reo hò.

Sau các phần thi đầy gay cấn và nhiều màu sắc, các thí sinh bước vào phần hồi hộp nhất: công bố kết quả. Bốn thí sinh, nhóm vào top an toàn là: Giang Hồng Ngọc, Quang Đại, Loki Bảo Long và nhóm O Plus. Phạm Đình Thái Ngân là thí sinh phải chia tay chương trình vì nhận được ít số phiếu bình chọn nhất. Còn lại FBand và Hà Vân phải bước vào vòng Sing-off với ca khúc chưa từng biểu diễn trước đó: “Đời người ca sĩ” và “Phận tơ tằm”. Cả FBand và Hà Vân đều có màn trình diễn xuất sắc, họ đã hát như đó là lần cuối cùng được đứng trên sân khấu. Sau phần thi, Hà Vân là thí sinh thứ hai phải tạm biệt cuộc thi trong liveshow 7.

Sau đêm liveshow 7 vừa diễn ra, đội của giám khảo Dương Khắc Linh còn 2 nhóm FBand và O Plus là đội còn nhiều thí sinh nhất hiện nay. Đội giám khảo Đàm Vĩnh Hưng phải chia tay Hà Vân và Quang Đại sẽ tiếp tục hành trình, thí sinh Giang Hồng Ngọc đội giám khảo Hồ Ngọc Hà tiếp tục vững bước và ở đội giám khảo Hồ Quỳnh Hương phải chia tay Thái Ngân, để còn lại Loki Bảo Long là đại diện tranh tài cuối cùng của đội. Liveshow 8 vòng “Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt” sẽ đến với khán giả vào Chủ nhật ngày 12/10/2014 được phát sóng trên kênh VTV3.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý