Hà Hồ mở tiệc mừng 'Live Concert' thành công vang dội

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hà Hồ mở tiệc mừng 'Live Concert' thành công vang dội

(Ngoisao.vn) – Hồ Ngọc Hà đã mở buổi tiệc ăn mừng ấm cúng sau thành công vang dội của “Live Concert” kỉ niệm 10 năm ca hát.

25/11/2014 02:02 PM
6,887

Live Concert” kỉ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà đã kết thúc được vài ngày, nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong lòng những khán giả có mặt thưởng thức chương trình tối (20/11) cũng như nhận được những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn.

Sau khi hoàn thành đêm diễn để đời và để ăn mừng sự thành công của liveshow, Hà Hồ đã tổ chức một buổi tiệc cảm ơn nhà tài trợ, êkíp, đồng nghiệp, bạn bè cũng như giới phóng viên báo chí.

Khác với hình ảnh trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà diện chiếc váy đỏ được thiết kế tinh tế và gọn gàng, giúp cô dễ di chuyển để tiếp đón các khách mời, “bà mẹ một con” toát lên vẻ quyến rũ và hớp hồn tất cả các quan khách có mặt tại buổi tiệc.

Tham dự buổi tiệc hầu như có đầy đủ êkíp thực hiện chương trình, các đồng nghiệp thân thiết, các nhà tài trợ cũng như bạn bè thân của cô, họ đã đến và cùng nâng ly chúc mừng cho sự thành công ngoài mong đợi của Hồ Ngọc Hà “Live Concert 2014”.

Một vài hình ảnh trong tiệc ăn mừng của Hà Hồ:


Hà Hồ bên bố mẹ và bạn bè thân thiết


Hà Hồ - Quế Vân - Thiều Bảo Trang - Đinh Hương


Hà Hồ - DJ người Nhật


Hà Hồ và doanh nhân Dương Quốc Nam


Đại sứ một thương hiệu nổi tiếng cũng đến Việt Nam để thưởng thức liveshow của Hồ Ngọc Hà


Hà Hồ - Hoa hậu Thu Hoài


Hà Hồ nằm trong lòng Phùng Ngọc Yến


Hà Hồ và dàn phóng viên phía Nam
.

Trong vòng hơn 2 tiếng đồng hồ, Hồ Ngọc Hà “Live Concert 2014” đã mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc với 3 màu sắc hoàn toàn riêng biệt: Sang trọng, cổ điển với chương nhạc kịch, cá tính với mảng Rock và hiện đại, thời thượng với Dance sôi động... Sau 10 năm, với những nỗ lực không mệt mỏi, từ một người mẫu “lấn sân” sang ca hát, bằng sự nỗ lực của bản thân, Hồ Ngọc Hà đã chứng minh được vị trí và tên tuổi của mình với tư cách là một ca sỹ, một “Nữ hoàng giải trí” số 1 Việt Nam trong lòng công chúng. Đó thực sự là một quá trình lao động miệt mài, nghiêm túc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý