Hà Hồ "ngăn" Subeo mặc đồ hiệu; Con Lam Trường hỏi bố: "Ông là ai?"

mesu mesu @mesu

Hà Hồ "ngăn" Subeo mặc đồ hiệu; Con Lam Trường hỏi bố: "Ông là ai?"

Minh Tiệp: Vợ bị bệnh, tôi thấy trái đất như nổ tung; BTV Ngọc Trinh hiểu Thụy Vân hơn cả chồng của cô...

27/10/2014 04:50 PM
25,523
Người mẫu Elly Trần

Hà Hồ "ngăn" Subeo mặc đồ hiệu; Con Lam Trường hỏi bố: "Ông là ai?" 1

Vừa qua, hot girl, diễn viên Elly Trần công khai có con với bạn trai Tây khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Giờ đây, khi đã tạm rời xa showbiz đầy ồn ào để trở về với cuộc sống của một người mẹ, Elly Trần cảm thấy rất thoải mái và đã sẵn sàng chia sẻ chuyện gia đình, con cái.
 
Elly Trần chia sẻ: "Cadie mới được mấy tháng tuổi, nếu nói đến định hướng nghề nghiệp cho con thì còn quá xa vời. Nhưng tôi đã xác định, khi bé đến tuổi đi học, gia đình tôi sẽ sang nước ngoài định cư. Tôi đã tìm hiểu và thực sự thích môi trường phát triển của trẻ con ở đó. Và dù là sống hay học tập ở đâu, tôi cũng sẽ cố gắng để con gái hoàn thành xong đại học rồi mới để bé tự quyết định con đường sẽ đi.

Tôi chỉ mong bé học hành tử tế để biết đúng sai, biết đối nhân xử thế cho hợp tình người là điều quan trọng nhất. Ngoài ra, nghề nào không quan trọng, miễn đó là nghề chân chính, không cướp bóc, lọc lừa của ai là được nên dù sau này, con tôi có muốn làm nhân viên dọn vệ sinh đi chăng nữa, nhất định tôi cũng sẽ ủng hộ".

Ca sĩ Lam Trường

Hà Hồ "ngăn" Subeo mặc đồ hiệu; Con Lam Trường hỏi bố: "Ông là ai?" 2

Sau khi Lam Trường chia sẻ bức ảnh chụp cùng con trai ngay lập tức vợ cũ Ý An tố anh là người cha vô trách nhiệm, lâu lâu mới sang Mỹ thăm con nhưng lần nào cũng nhằm mục đích chụp ảnh PR.
 
Trả lời báo chí, Lam Trường cho biết kể từ khi hai vợ chồng "đường ai nấy đi", Lam Trường đều tranh thủ mỗi lần sang Mỹ biểu diễn để đến thăm bé. Tuy nhiên, thời gian đầu, Ý An còn để anh có dịp gặp con trai, nhưng càng về sau cô càng "làm khó", không tạo cơ hội cho cha con anh gặp gỡ nữa. Vì thế, số lần Lam Trường được gặp và tiếp xúc với Kiến Văn chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trước tình hình đó, Lam Trường xác định, việc bé Kiến Văn quên cha ruột là điều sớm muộn, chỉ không biết là khi nào. Anh không khỏi đau lòng khi trong những lần ngắn ngủi được gặp Kiến Văn, bé đều nhíu mày không nhận ra hoặc buột miệng hỏi bằng tiếng Anh: "Ông là ai?".
 
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
 
Hà Hồ "ngăn" Subeo mặc đồ hiệu; Con Lam Trường hỏi bố: "Ông là ai?" 3
 
Tiết lộ về 1 điều khiến Mr. Đàm cảm thấy ân hận nhất, anh cởi mở: "Sao chỉ có 1 điều thôi, tôi có nhiều điều là khác nữa. Nhưng có một chuyện khiến tôi luôn đặt nó lên đầu tiên khi ai đó hỏi về chuyện này: Đó là tôi đã tự tay làm vỡ chiếc hộp tình yêu đẹp nhất từ bé đến giờ. Tôi tiếc và ân hận mãi về điều đó. Cho tới giờ phút hiện tại, tôi vẫn không dễ dàng yêu người nào như đã từng yêu người ấy cách đây 12 năm".
 
Á hậu Thụy Vân

Hà Hồ "ngăn" Subeo mặc đồ hiệu; Con Lam Trường hỏi bố: "Ông là ai?" 4
 
Mới đây, Á hậu Thụy Vân cùng ê-kíp của Trung tâm Tin tức VTV24 “chạy” Chuyển động 24h và để lại dấu ấn mạnh mẽ với khán giả truyền hình. Thời gian này, báo chí cũng nhắc nhiều tới tình bạn đẹp của cô và BTV Ngọc Trinh. 
 
Tiết lộ về người bạn thân đồng nghiệp, Á hậu Thụy Vân cho hay: "Tôi và Ngọc Trinh có nhiều điểm khác nhau nhưng quan trọng, chúng tôi đồng điệu về quan điểm, cách sống, cách nghĩ và cảm nhận cuộc sống. Tôi vẫn hay đùa với Ngọc Trinh, cô ấy là một viên kim cương quý nên tôi phải giữ lại bên mình. Có những điều, tôi chẳng cần nói, Ngọc Trinh đã hiểu, đã thấu. Đôi khi, người bạn đời của mình cũng chưa thể hiểu mình tới thế.

Điều tôi có được ở Ngọc Trinh không phải là những gì cô ấy mang lại cho tôi về mặt vật chất. Điều tôi cần và trân trọng là một người bạn hiểu mình. Bởi để tìm một người bạn thấu hiểu mình không hề đơn giản. Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh chính là người bạn ở bên cạnh tôi, chia sẻ và quan tâm tới những điều nhỏ nhất trong cuộc sống".
 
Diễn viên Minh Tiệp

Hà Hồ "ngăn" Subeo mặc đồ hiệu; Con Lam Trường hỏi bố: "Ông là ai?" 5
 
Trong 1 cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi vợ chồng Minh Tiệp có tính sẽ sinh quí tử trong năm nay không, nam diễn viên thẳng thắn cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi chia sẻ chuyện này với giới truyền thông. Tôi vừa vượt qua một cú sốc rất nặng về vấn đề sức khỏe của vợ. Cô ấy phát hiện một khối u ở ngực và đã mổ đến 3 lần rồi. Chúng tôi cũng vừa đi nước ngoài kiểm tra lại, kết quả rất khả quan.

Lúc biết tin vợ bị bệnh tôi cảm thấy trái đất như sắp nổ tung, tôi muốn vứt bỏ tất cả chẳng cần gì ngoài sức khỏe của vợ. Giờ chúng tôi đã cùng nhau vượt qua được giai đoạn khó khăn đó và cảm thấy thoải mái hơn. Tôi sẽ dành thời gian để chăm sóc cô ấy thật khỏe mạnh nên chuyện có con sẽ chưa có trong kế hoạch năm nay của chúng tôi".
 
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà
 
Hà Hồ "ngăn" Subeo mặc đồ hiệu; Con Lam Trường hỏi bố: "Ông là ai?" 6
 
Chia sẻ về việc không chạy theo trào lưu khoe hàng hiệu, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Với Hà, những cái gì thiết thực mới đáng để mình chú ý hơn. Trên hết, mình xài đồ hiệu mà chỉ những người sành mới biết thì hay hơn là cho cả nước biết. Hơn nữa, chị cũng không có thói quen khoe đồ mặc dù thói quen này không xấu. Hiệu hay không hiệu, nó không chứng minh bạn có giá trị hay không. Hà thích được khen thông minh, duyên dáng hơn là cô ấy có quá nhiều đồ hiệu"
 
Khi được hỏi về phong cách thời trang của Subeo, Hà Hồ cởi mở: "Subeo chỉ được phép mặc những bộ đồ... vừa tiền vì cậu ấy còn phát triển rất nhiều nên hàng hiệu là điều cấm kỵ, không nên và quá xa xỉ. Đồ của Subeo đa số là mình chọn, vì cậu ấy là con trai nên việc tự chọn mặc đồ là không cần thiết"
 
Diễn viên Chae Rim
 
Hà Hồ "ngăn" Subeo mặc đồ hiệu; Con Lam Trường hỏi bố: "Ông là ai?" 7
 
Tại buổi phỏng vấn, đôi vợ chồng mới cưới  Chae Rim - Cao Tử Kỳ dành cho nhau những cử chỉ âu yếm và không ngớt tặng nhau những lời “có cánh”. Cao Tử Kỳ tràn ngập hạnh phúc khi nói về người bạn đời: “Cô ấy tinh tế và tuyệt vời, bố mẹ tôi rất yêu quý cô ấy”. Chae Rim cũng vô cùng tự hào khi chia sẻ về chồng mình: "Anh ấy rất biết quan tâm đến người khác, lại cực kỳ ôn hòa và khiêm nhường. Mọi người trong gia đình tôi đều thích anh ấy”.
 
Cao Tử Kỳ cũng chia sẻ Chae Rim rất chăm chỉ học tiếng Trung và học nấu các món ăn Trung Quốc. Trước đây khi không hiểu ý nhau, họ phải vận dụng cả 3 thứ tiếng Trung, Hàn, Anh để trao đổi. Tuy nhiên hiện giờ, nhờ có sự giúp đỡ của Cao Tử Kỳ cùng với nỗ lực của bản thân, Chae Rim đã có thể giao tiếp đơn giản bằng tiếng Trung.
 
Trong cuộc trò chuyện, khi được hỏi về chuyện sinh con, Chae Rim không ngần ngại chia sẻ vợ chồng cô đã lên kế hoạch có em bé vì cả hai đều rất thích trẻ con.
 
Nam diễn viên Soo Hyun Joo
 
Hà Hồ "ngăn" Subeo mặc đồ hiệu; Con Lam Trường hỏi bố: "Ông là ai?" 8
 
Nam diễn viên Son Hyun Joo từng đóng cặp vợ chồng với Choi Jin Sil trong My Rosy Life. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Son Hyun Joo đã hé lộ những giây phút cuối cùng trong cuộc đời của Choi Jin Sil.
 
"Tôi làm việc cùng Choi Jin Sil ngay trước ngày cô ấy qua đời. Hôm đó, khi thấy Jin Sil không được khỏe, tôi đã hỏi có chuyện gì xảy ra nhưng cô ấy chỉ nói mọi thứ đều ổn. Sau đó, tôi đã nói chuyện với đạo diễn và ê-kíp nên để cô ấy về nhà nghỉ ngơi, chỉ quay phân cảnh của tôi thôi. Nhưng 30 phút sau, tôi vẫn thấy cô ấy ở trường quay, như đang kiếm tìm thứ gì đó. Rồi cô ấy lại ra ngoài, 1 tiếng sau quay lại và vẫn là thái độ dáo dác. Lúc đó, cô ấy có nói với tôi: "Anh à, tối nay anh nhớ ghé quán mà chúng ta vẫn thường tới nhé. Anh phải đi đấy".

Nhưng vì quay phim mất quá nhiều thời gian, tôi đã không thể đến được. Tôi biết tin về cô ấy khi đang ở trong xe, mệt mỏi. Ban đầu, tôi cứ nghĩ tin là do trí tưởng tượng vì mình say xe. Nhưng không phải. Sau sự việc đó, tôi đã không thể trở lại với công việc. Tôi luôn nghĩ về nó. Giá như tôi đến chỗ hẹn, định mệnh của Jin Sil có thể đã khác. Tôi rất hối hận vì mình đã không thể đến đó" - Son Hyun Joo ngậm ngùi chia sẻ.
 
Đạo diễn Vu Chính
 
Hà Hồ "ngăn" Subeo mặc đồ hiệu; Con Lam Trường hỏi bố: "Ông là ai?" 9
 
Đạo diễn của hàng loạt phim "Mai khôi giang hồ", "Mỹ nhân tâm kế", "Tân thần điêu đại hiệp" không ngần ngại công khai chỉ trích một nữ minh tinh trong 1 chương trình truyền hình. Theo suy đoán của nhiều người, nữ minh tinh này chính là Lâm Tâm Như.
 
Câu chuyện xảy ra khi Vu Chính được yêu cầu nói về "người ghét nhất trong showbiz" và anh đã bắt đầu: "Tôi ghét tất cả những người diễn vai ngây thơ thánh thiện nhưng bản chất là kẻ chua ngoa lắm điều, khẩu phật tâm xà". Sau đó, MC truy hỏi người đó là ai, Vu Chính nói bóng gió: "Tôi có ghét một người, ghét cay ghét đắng, là nữ, quốc tịch Đài Loan. Người này đã hết thời, nhưng được tôi lăng xê trở lại, bây giờ thì không biết thế nào".
 
Diễn viên Angelababy
 
Hà Hồ "ngăn" Subeo mặc đồ hiệu; Con Lam Trường hỏi bố: "Ông là ai?" 10
 
Angelababy từ lâu đã gặp nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi những bức hình thời niên thiếu của cô bị công bố trên mạng. Những tin đồn "dao kéo" khiến cô không hài lòng. Bức xúc của cô lên đến đỉnh điểm khi một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ sử dụng trái phép hình ảnh của cô trên mạng xã hội để quảng cáo cho dịch vụ làm đẹp. Sau những nỗ lực liên lạc với trung tâm này để gỡ bỏ những hình ảnh này nhưng vô hiệu, Angelababy quyết định sẽ đệ đơn ra tòa án Bắc Kinh với lý do làm ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân.
 
Nữ diễn viên 25 tuổi còn mạnh miệng tuyên bố sẵn sàng giám định y tế để chứng minh rằng mình chưa từng qua dao kéo. Nếu thua kiện, trung tâm thẩm mỹ nói trên sẽ phải xin lỗi công khai và bồi thường 500.000 NDT cho Angelababy.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý