Hà Hồ: Nói chuyện hôn nhân chưa bao giờ là hay

mesu mesu @mesu

Hà Hồ: Nói chuyện hôn nhân chưa bao giờ là hay

Trước những dư luận không hay về hạnh phúc gia đình của mình, Hồ Ngọc Hà chọn giải pháp im lặng vì thực sự tôi thấy nói ra chưa bao giờ là cách hay như lời cô tâm sự.

04/09/2014 09:23 AM
16,416

 

Trong vòng 5 năm từ khi rời bỏ sàn catwalk bước qua con đường ca sĩ chuyên nghiệp, Hồ Ngọc Hà đã gặt hái được thành công mà bất kỳ người tham gia nghệ thuật nào cũng mơ ước.

Cái tên Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ 'hạ nhiệt' khi xuất hiện 2 lần trong vai trò Ban giám khảo và cũng là Huấn luyện viên cho chương trình The Voice và X-Factor mùa đầu tiên. Hiện nay, Hồ Ngọc Hà vẫn là ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt bởi ngoại hình và tài năng. Hồ Ngọc Hà thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống và nghề ca hát.

Vị giám khảo "mát tay"

Cuộc thi XFactor đã đi được một chặng đường, Hà có thể chia sẻ những cảm nhận của Hà ở thời điểm này? Hà thấy mình đã thành công như mục tiêu Hà đề ra khi tham gia làm BGK cuộc thi?

Tôi thấy mình làm khá tốt trong vai trò ban giám khảo lần này. Nhưng tôi cũng cảm thấy tiếc vì có quá nhiều chương trình cùng thời điểm nên chưa có được sức bật như The Voice mùa đầu tiên. Nhưng dù sao chương trình cũng đang sở hữu rất nhiều những tài năng quý và điều đó làm chúng tôi rất tự hào.

Sau chương trình The Voice mùa đầu tiên, nhiều ca sỹ từ đội của Hà đã thành công. Hà có nghĩ mình là bà bầu mát tay?

Tôi thì không nghĩ vậy. Tôi thấy các bạn xứng đáng có chỗ đứng vì có tài và có ngoại hình đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khán giả. Trong vai trò của mình, tôi chỉ nói những gì cần nói, chứ vì một lần nói mà được chú ý thì hơi quá.

Hà Hồ, Cường đô la, hôn nhân, X-factor

Năm nay, Hà kỳ vọng vào thí sinh nào của đội mình sẽ trở thành sao, hoặc là từ 4 đội, Hà có nhìn ra nhân tố nào khác?

Tôi nghĩ trong cuộc thi X-Factor năm nay thì các nhóm nhạc sẽ có nhiều cơ hội bứt phá nhất. Họ mới chính là những nhân tố hâp dẫn dễ tạo hiệu ứng trên sân khấu.

Ở thời điểm hiện tại, mối bận tâm lớn nhất của Hà là gì?

Tôi nghĩ giữ vững phong độ là điều mà tất cả các nghệ sĩ đều muốn nhưng để làm điều đó không dễ nếu ta không hết lòng với nghề.

Là nghệ sĩ khi có được thành công, mọi người thường nói là họ đang được 'tổ đãi', Hà có tin vào tổ nghiệp?

Tất cả các nghệ sĩ theo nghệ thuật đều tin vào tổ nghiệp, có mất gì đâu mà lại không tin. Trước khi lên sân khấu tôi luôn cầu trời đất, tổ nghiệp cho mọi việc được suôn sẻ.

Nói nhiều chưa bao giờ là cách hay

Thời gian vừa qua có những dư luận không hay về hạnh phúc gia đình của mình, vì sao Hà chọn giải pháp im lặng?

Vì thực sự tôi thấy nói ra chưa bao giờ là cách hay.

Đối với Hà thì hạnh phúc gia đình phụ thuộc vào người phụ nữ hay người đàn ông của mình?

Với tôi, cái gì cũng phải có âm dương mới cân bằng. Chuyện gì cũng thế, luôn phải cùng nhau xây hoặc phá chứ một người làm sao đủ sức.

Thường thì cuộc sống tình cảm trước và sau hôn nhân có những sự thay đổi rất khác biệt. Hà đã trải qua những điều này và cảm nhận của Hà ở cuộc sống thực tế của mình ra sao?

Tôi thấy câu hỏi của bạn cũng là câu trả lời rồi. Nhưng có những thay đổi tốt hơn và cả xấu đi. Tuỳ người trong cuộc muốn lựa chọn cách nào để đối phó với cuộc sống hôn nhân của mình. Tôi cũng không phải là tư vấn hay chuyên viên tình cảm nên cũng không thể nói được điều gì.

Hà ngày càng thành công và cũng không ít người cảm thấy 'ganh tị', Hà có cảm thấy mình may mắn?

Thực tế là hàng ngày tôi vẫn phải đối diện với những lời dè bỉu và chê bai đấy. Bạn thấy như thế có phải là may mắn không?

Vậy cách Hà vượt qua những điều đó ở thời điểm hiện tại là như thế nào?

Trước giờ tôi vẫn chứng minh bằng kết quả của sự lao động, bằng những sản phẩm âm nhạc. Còn những lời nói đó tôi không muốn để tâm tới, tôi nhìn con đường tôi đã và đang đi là điều quan trọng nhất. Nghệ sĩ chỉ nên trả lời khán giả bằng những hoạt động nghệ thuật của mình.

Subeo phải sống tử tế để trở thành người đàng hoàng

Thời gian qua, hình ảnh bé Subeo đã được chính thức xuất hiện trên mặt báo. Vì sao Hà có quyết định này vì trước đó Hà rất nghiêm ngặt để giữ hình ảnh của bé không bị lộ ra ngoài?

Chính thức thì chưa, nhưng không còn là bí mật. Vì tôi nghĩ bé đã lớn và công chúng có quyền được biết. Cũng không có gì đặc biệt hay làm quá để mà thu giấu, nhưng không phải là lý do để khoe khoang.

Hà Hồ, Cường đô la, hôn nhân, X-factor

Nếu có những lời mời quay quảng cáo dành cho Subeo, Hà có nhận lời không?

Cũng đã có lời mời quảng cáo nhưng không thương thảo được giá cả. Vì nếu Subeo có làm thì số tiền sẽ dành toàn bộ cho các bạn không may mắn trong cuộc sống.

Subeo đã lớn, đã hiểu chuyện, bé có biết mẹ mình là người nổi tiếng và rất được quan tâm?

Subeo cũng không bận tâm lắm tới chuyện nổi tiếng hay không vì tôi cũng giải thích công việc gì cũng phải cực khổ kiếm tiền và lao động nghiêm túc như nhau.

Là con của một người mẹ nổi tiếng như Hà thì ít nhiều cuộc sống của bé cũng sẽ không như những đứa trẻ bình thường khác?

Subeo biết mẹ làm nghề gì nhưng tôi không giải thích mẹ là ai. Vì điều đó không quan trọng bằng chuyện mẹ có là ai thì Subeo vẫn phải sống tử tế để trở thành người đàng hoàng.

Hà có thể chia sẻ quan điểm dạy con của mình? Hà có cho bé học nhiều như những đứa trẻ khác?

Tôi luôn dạy Subeo cách sống tự lập, tự lo cho việc của cá nhân dù bé còn nhỏ và biết lễ phép cũng như sự quan tâm đến những người xung quanh mình!

Bất chấp thị phi để vượt lên

Hồ Ngọc Hà từng là đề tài thị phi của khá nhiều trang báo, ngay từ khi chưa nổi tiếng là một ngôi sao ca nhạc. Từ khi còn là người mẫu ở Hà Nội, cô sinh viên Cao đẳng nghệ thuật quân đội đã gặp không ít thị phi khi còn quá trẻ nhưng đã gặt hái nhiều thành công. Ngoài vai trò làm người mẫu, cô tham gia phim ảnh và luôn được nhận vào những vai nữ chính. Từ đó những tin đồn liên quan đến đại gia nhiều hơn. Thậm chí trước khi Hồ Ngọc Hà di chuyển vào Sài Gòn, người ta đã kịp đồn thổi cô yêu một thiếu gia và từng làm đám cưới. Dẫu vậy, đến nay đây cũng chỉ là đề tài đàm tiếu chứ chưa có bất cứ thông tin nào là chính thức.

Nổi danh trên sàn catwalk, phim ảnh, Hồ Ngọc Hà càng nổi tiếng hơn khi chính thức công khai yêu Cường Đô la, một thiếu gia có biệt danh tiêu tiền như nước. Hồ Ngọc Hà chuyển từ người mẫu qua ca hát, cùng với việc yêu Cường Đô la, khiến cô luôn là tâm điểm của dư luận. Trên một diễn đàn dành cho các bà mẹ trẻ, Hồ Ngọc Hà luôn là cái tên nóng với đủ những hỉ nộ ái ố và thường xuyên là những chỉ trích rất cay nghiệt. Người ta cho rằng cô tham tiền, yêu một chàng trai giống như một "chú khỉ con". Đồng thời, cô đã từng quá nhiều mối tình, lại là người đẹp nổi tiếng, tại sao lại chấp nhận yêu một người quá bất cân xứng về ngoại hình như vậy. Và tất nhiên, câu chuyện tình - tiền luôn là mấu chốt cuối cùng. Hồ Ngọc Hà đã im lặng không thanh minh.

Cho đến khi cô mang bầu và sinh mổ cậu bé Subeo vào ngày 21/6, ngày của giới báo chí, khiến câu chuyện về mối quan hệ vợ chồng giữa cô và Cường Đô la trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Dư luận lại một phen suy diễn, dường như cô cố tình "mỉa mai" báo chí, những người khiến cô phải trốn tránh dư luận, âm thầm mang bầu mà không dám ra đường. Hồ Ngọc Hà không cho con xuất hiện trên báo, nên những thông tin về cậu con trai càng làm cho dư luận quan tâm nhiều hơn.

Khoảng một năm trở lại đây, thông tin về sự tan vỡ của cặp đôi Hà Hồ - Cường Đô la rộ lên, và người ta còn khẳng định rằng họ đã biết trước kết cục này bởi hàng ngàn lý do. Hồ Ngọc Hà thay vì những khẳng định chắc nịch về hạnh phúc và tình yêu như trước, đã dùng những lời lẽ nước đôi hơn.

Thậm chí có thông tin khẳng định họ đã chia tay nhau, lý do chính là vì khoản nợ quá lớn mà Cường đô la đang phải gánh vì bất động sản xuống dốc. Tuy nhiên, sau đó người ta thấy Cường đô la có những động thái trên trang cá nhân cho dư luận thấy mình vẫn đang hạnh phúc. Còn Hồ Ngọc Hà vẫn tiếp tục im lặng. Khi người trong cuộc im lặng thì mọi thứ vẫn chỉ là nghi án, và mỗi người bằng trải nghiệm của mình sẽ có những kết luận riêng.

Hồ Ngọc Hà, dẫu có bị nhiều thị phi, nhưng vẫn là một người mẫu thành công nhất khi chuyển sang ca hát và vẫn giữ được phong độ tốt khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Một phụ nữ khôn ngoan, xinh đẹp, nhưng lại có vẻ như đa đoan không hạnh phúc, dường như câu "hồng nhan bạc phận" đang đúng với trường hợp này. Nhưng Hồ Ngọc Hà có thừa nhận điều đó hay không lại là chuyện khác. Dẫu có thế nào cũng mong cô đủ mạnh mẽ để vượt qua sóng gió và làm một bà mẹ tuyệt vời…

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý