Hà Hồ nói gì sau thông tin không còn là vợ chồng với Cường đô la?

biettuot biettuot @biettuot

Hà Hồ nói gì sau thông tin không còn là vợ chồng với Cường đô la?

(ĐSPL)  Trước tin đồn không còn là vợ của Cường Đô la, Hà Hồ không chính thức lên tiếng mà viết một đoạn status đầy ẩn ý khi nói rằng: Cái gì cũng có lý do của nó.

01/08/2015 03:08 PM
2,416

Theo như bản báo cáo quản trị nửa đầu năm 2015 của Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai ngày 30/6, trong danh sách cá nhân liên quan đến ông Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) - thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc không còn xuất hiện tên người vợ - Hồ Thị Ngọc Hà (ca sĩ Hồ Ngọc Hà). Những cá nhân liên quan đến ông Cường Đô la chỉ còn mẹ, em gái và con trai Nguyễn Quốc Hưng - bé Subeo khiến dư luận một lần nữa đặt ra dấu hỏi về cuộc hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la.

Bởi trước đó, báo cáo quản trị cuối năm 2014 của Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai ngày 2/2, trong danh sách người cá nhân liên quan đến Cường Đô la vẫn có tên Hồ Ngọc Hà với tư cách vợ. Tuy nhiên, cô không nắm giữ bất kỳ cổ phiếu nào của công ty.

 - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà.

Trước thông tin này, Hồ Ngọc Hà cũng không chính thức lên tiếng "đáp trả" hay chia sẻ điều gì. Tuy nhiên, đoạn status đầy ẩn ý của Hồ Ngọc Hà khiến dư luận cho rằng đây chính là câu trả lời cho những tin đồn liên quan tới chuyện hôn nhân của cô.

Hồ Ngọc Hà viết: "Tại sao nụ cười vẫn luôn trên môi??? Vì mình hiểu câu chuyện nó nằm ở đâu.. đừng đứng ngoài sự việc mà quyết định và nói thay những người bên trong..hãy bước vào đi,hãy tìm hiểu đi, hãy lắng nghe đi..bạn sẽ biết..Ừ!!cái gì cũng có lý do của nó.." và gắn trong trạng thái kem theo là icon "cảm thấy thanh thản".

 - Ảnh 2Phóng to

Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của "Nữ hoàng giải trí" trên trang cá nhân.

 - Ảnh 3Phóng to

Hồ Ngọc Hà cho rằng mọi chuyện đều có lý do của nó và chỉ người trong cuộc mới hiểu.

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

Tiểu Quỳnh 

Mời độc giả xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý