Hà Hồ rơi nước mắt khi Subeo nhận giấy khen ở trường

msstit msstit @msstit

Hà Hồ rơi nước mắt khi Subeo nhận giấy khen ở trường

Nữ ca sỹ không giấu được niềm xúc động khi thấy con trai được nhận giấy khen và nói nhớ mẹ.

29/11/2014 09:07 AM
20,031

 

Sau khi liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của mình thành công tốt đẹp, Hồ Ngọc Hà đã lên đường đi Mỹ lưu diễn. Năm nay, cô cũng không được đón sinh nhật ở nhà cùng người thân, thế nên, Hồ Ngọc Hà cảm thấy rất áy náy, nhất là khi phải xa con trai Subeo một thời gian khá dài. Trước đó, nữ ca sỹ cũng tiết lộ, vì mình dành nhiều thời gian cho việc tập luyện liveshow nên không ở bên con trai được nhiều.

Mới đây nhất, nữ ca sỹ đã chia sẻ bức ảnh chụp giấy khen của Subeo khi con trai được tuyên dương là "Ngôi sao của tuần - Star of the Week" nhờ sự chăm ngoan của mình ở lớp. Hồ Ngọc hà nghẹn ngào tâm sự: "Mừng rơi nước mắt và khóc ngon lành khi con nhớ mẹ... Mẹ tự hào khi là mẹ của con...".


Hồ Ngọc Hà rơi nước mắt khi Subeo nhận được giấy khen


Subeo được chọn là Ngôi sao của tuần nhờ những cố gắng của mình


Rất nhiều người hâm mộ chúc mừng Hà Hồ và khen ngợi Subeo

Theo đó, Hồ Ngọc Hà cảm thấy rất tự hào khi Subeo ngày càng chăm ngoan và chững chạc. Nữ ca sỹ cũng từng tiết lộ, Subeo là người đàn ông duy nhất khiến cô yêu đến quên bản thân mình. Sau nhiều tin đồn về việc ly thân, nữ ca sỹ cũng đã mượn "âm nhạc" để trải lòng mình. Tuy nhiên cho đến nay, Hà Hồ vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng với người hâm mộ.


Hà Hồ và con trai luôn quấn quýt bên nhau


Hiện tại, cô đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý