Hà Hồ, Sơn Tùng ‘gây bão’ Lễ hội âm nhạc chào năm mới

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hà Hồ, Sơn Tùng ‘gây bão’ Lễ hội âm nhạc chào năm mới

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng MTP, Phương Vy, Mai Chí Công, MC Trấn Thành... sẽ cùng góp mặt trong sự kiện âm nhạc đặc biệt, Lễ hội âm nhạc chào năm mới 2015.

28/12/2014 10:59 AM
3,029

Lễ hội âm nhạc đặc biệt chào đón năm mới - Yamaha Countdown 2015 sẽ chính thức diễn ra tại Quảng trường Cách mạng tháng 8 - Nhà hát lớn Hà Nội, kéo dài từ 20h30- 00h30 ngày 31/12 tới. Đây được xem là sự kiện âm nhạc sôi động, bùng nổ và cuồng nhiệt nhất cuối năm nay, với sự góp mặt của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Phương Vy, Mai Chí Công, MC Trấn Thành, nhóm nhạc 365, Microwave, PAK band và những DJ đỉnh cao - Jonathan Glaser, DJ Touliver , Rapper Mr.A và vận động viên vô địch tâng bóng nghệ thuật toàn châu Á 2013 - Đỗ Kim Phúc.

Lạ mắt với phần trình diễn ánh sáng 3D của Hồ Ngọc Hà

Theo thông tin từ ban tổ chức, phần 1 chương trình sẽ là Nhạc trẻ sôi động với sự góp mặt của các nghệ sỹ và thần thượng mới của giới trẻ. Tiếp đó, ở phần 2, không khí sẽ nóng dần lên với với Những bản Rock và tâng bóng nghệ thuật. Và cuối cùng, Bùng nổ thời khắc giao thừa với màn trình diễn pháo hoa, ánh sáng, nhảy tương tác kết hợp với DJ.

Đi kèm với bố cục chương trình quy mô lần này là sân khấu hoành tráng không kém. Được biết, một sân khấu 3 tầng với thiết kế cực kỳ độc đáo, có sự tương tác lẫn nhau, liên kết và linh hoạt trong các tiết mục biểu diễn sẽ khiến khán giả cảm nhận được hòa mình vào chương trình nhất.

 - Ảnh 1

MC Trấn Thành

Dẫn dắt chương trình lần này là Trấn Thành - MC trẻ hàng đầu Việt Nam về khả năng tạo tình huống và tung hứng tự nhiên, dí dỏm trên các sân khấu lớn nhỏ. Nhận lời tham gia chương trình, Trấn Thành sẽ là vị chủ trò “châm ngòi” và tạo cảm hứng thăng hoa cho hàng ngàn khán giả Thủ đô.

 - Ảnh 2

“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà

“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà - cái tên bảo chứng cho sự “thăng hoa và đẳng cấp” sẽ xuất hiện với phần dàn dựng âm nhạc đặc biệt công phu, hứa hẹn khuấy động và “gây bão” tại Lễ hội âm nhạc năm nay.

 - Ảnh 3

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP là cái tên được nhắc đến xuyên suốt trong năm qua, vì hàng loạt ca khúc do anh sáng tác và thể hiện đều nhanh chóng trở thành hit đình đám trên các diễn đàn âm nhạc. Dù tuổi đời còn rất trẻ, Sơn Tùng M-TP đã sớm tạo được phong cách âm nhạc riêng và được lòng hàng triệu người mến mộ trên khắp cả nước. Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP chắc chắn sẽ “đánh gục” những khán giả trẻ bởi không khí cuồng nhiệt mà anh mang tới.

Clip: Bản phối chính thức 'Chắc ai đó sẽ về' của Sơn Tùng

Đặc biệt, trong khoảnh khắc chuyển giao sang năm mới, màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật kết hợp với âm nhạc và ánh sáng sẽ thực sự bùng nổ dưới sự dẫn dắt của DJ quốc tế Jonathan Glaser và phù thủy âm nhạc Touliver. Được biết, Jonathan Glaser là DJ đẳng cấp thế giời người Thụy Điển. Ông đã từng tham gia tại các sự kiện nổi tiếng như: Escape Summer Dance Music Festival 2013, Escape Halloween Party 2013… Jonathan nổi tiếng trong việc “đọc” được suy nghĩ của khán giả và làm họ luôn cuồng nhiệt trong suốt 4-5 tiếng đồng hồ. Trong khi đó, “Phù thủy âm nhạc” Touliver được đánh giá là một nhạc sỹ âm nhạc đương đại và là quản lý cao cấp của Spacespeakers. Ngoài vai trò là nhà sản xuất âm nhạc, đạo diễn và nhạc sỹ, Touliver hiện còn là DJ chơi dòng nhac Bass và Dubstep nổi tiếng.

DJ Touliver cũng sẽ kết hợp với Rapper đình đám Mr.A để mang tới cho hàng trăm ngàn khán giả Thủ đô một không gian âm nhạc hoành tráng qua màn trình diễn DJ đẳng cấp, kết hợp với hiệu ứng ánh sáng lung linh.

 - Ảnh 4

Quán quân của 2 cuộc thi đình đám trong làng giải trí (Vietnam Idol và Tuyệt đỉnh tranh tài), nữ ca sĩ Phương Vy hứa hẹn sẽ “thiêu đốt” khán giả bằng những giai điệu sôi động và cực kỳ nóng bỏng. Cô sẽ cùng với hotboy giọng hát Việt nhí Mai Chí Công, nhóm nhạc hiện đại 365daband, nhóm nhạc Rock máu lửa PAK band, Microwave mang tới những màn trình diễn cuồng nhiệt hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, Yamaha Countdown lần này còn mang đến tiết mục đặc biệt của khách mời tài năng - Đỗ Kim Phúc. Đỗ Kim Phúc đang là gương mặt trẻ được chú ý bởi bảng thành tích dày đặc của mình: Giải nhất cuộc thi sáng tạo cấp độ thế giới 2010 do Steel Ball tổ chức, Top 12 giải vô địch thế giới Master of The Game tại Dubai năm 2011, Vô địch tâng bóng nghệ thuật toàn châu Á 2013. Màn trình diễn nghệ thuật Đỗ Kim Phúc được dự đoán là sẽ “khơi nguồn cảm hứng” cho rất nhiều người trẻ có mặt tại Lễ hội.

Giây phút giao thừa đặc biệt: Football firework & Balloon firework - hàng ngàn trái bóng da được tung ra để chào đón giây phút đặc biệt của năm. Sự kết hợp giữa pháo hoa, âm thanh, ánh sáng, laser show, bong bóng, bóng da dưới nền nhạc DJ. Mọi người đón năm mới bằng một màn trình diễn nghệ thuật âm thanh và ánh sáng đặc biệt, cộng hưởng với màn trình diễn pháo hoa ấn tượng với sự kết hợp của các loại pháo và laser show. Toàn bộ quảng trường CMT8 được chuyển sang màu đỏ dưới sự kết hợp ánh sáng đầy nghệ thuật - tượng trưng cho sự khởi đầu của một năm mới đầy may mắn và thuận lợi

Chương trình sẽ kéo dài 4 giờ đồng hồ, bắt đầu từ 20h30 ngày 31/12/2014 và kết thúc lúc 00h30 ngày 1/1/2015. Từ chỗ chỉ là một sự kiện đón năm mới của riêng thành phố New York - Mỹ (tại Quảng trường Thời đại), Lễ hội đếm ngược đón năm mới (Countdown Festival) đã trở một nét văn hóa mang tính toàn cầu, được tổ chức ở rất nhiều thành phố, quốc gia trên toàn thế giới.

Nguyên Vũ

Xem thêm Clip: Bảo Yến - Đức Tuấn song ca 'Chiếc lá cuối cùng'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý