Hà Hồ, Thanh Hằng khoe ảnh 'ngoại tình' với David Beckham

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hà Hồ, Thanh Hằng khoe ảnh 'ngoại tình' với David Beckham

Hai mỹ nhân Việt Thanh Hằng và Hà Hồ đẹp rạng ngời bên cựu danh thủ người Anh David Beckham.

12/11/2014 08:30 AM
18,143

 

Sau khi tham dự sự kiện tại Hà Nội, cựu danh thủ người Anh David Beckham lại tiếp tục hành trình tới Thành phố Hồ Chí Minh. Sự có mặt của Beckham tới Việt Nam đã thu hút hàng ngàn người hâm mộ và các ngôi sao nổi tiếng trong giới showbiz.

Được gặp gỡ, giao lưu với David Beckham là một vinh dự lớn, chính bởi vậy Thanh HằngHà Hồ không bỏ qua cơ hội này. Không chỉ được gần gũi thần tượng mà cả hai còn chụp hình kỉ niệm chung với cựu danh thủ 39 tuổi.

Trên trang cá nhân, Thanh Hằng khoe bức hình mình và Hà Hồ chụp chung với David. Trong ảnh, Thanh Hằng diện bộ váy đen sang trọng còn Hà Hồ gợi cảm với váy cúp ngực, đính hoa trắng. Được biết, David Beckham rất thân thiện và gửi lời cảm ơn người hâm mộ Việt đã chào đón mình nồng nhiệt.


Thanh Hằng khoe ảnh mình và Hà Hồ rạng rỡ bên David Beckham.

Trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ cũng khoe khoảnh khắc đặc biệt cùng với David Beckham. Theo lời nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" thì David khen cô xinh đẹp và còn chúc Liveshow sắp tới của mình thành công. Hà Hồ cũng khen ngợi ông bố bốn con ngoài đời đẹp trai hơn rất nhiều.


Beckham rất thân thiện với hai mỹ nhân


Hà Hồ, Thanh Hằng dùng bữa thân mật cùng Beckham và một số khách mời


Hà Hồ cũng ngưỡng mộ vẻ ngoài điển trai, lịch lãm của Becks

Trước đó, tại sự kiện ở Hà Nội, David Beckham cũng khiến nhiều người phải "ngất ngây" khi chụp hình selfie nhí nhảnh với Tóc Tiên.


Tóc Tiên khoe ảnh chụp selfie với David Beckham.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý