Hà Hồ thích thú khi 'đụng độ' bản sao

msstit msstit @msstit

Hà Hồ thích thú khi 'đụng độ' bản sao

(Ngoisao.vn) – Nữ ca sĩ “Xin hãy thứ tha vô cùng hào hứng bởi trong buổi chụp hình cùng các thí sinh chương trình “Fashionista Việt Nam”, cô có dịp gặp gỡ với thí sinh Alex Dương – người được coi là “bản sao” của cô suốt thời gian qua.

17/12/2014 11:02 AM
4,011

 

Ngày (16/12), các thí sinh chương trình “Fashionista Việt Nam” đã có buổi chụp ảnh cùng giám khảo Hồ Ngọc Hà tại TP.HCM. 27 gương mặt, 27 cá tính được chọn lựa suốt một thời gian dài vừa qua tại hai miền Nam – Bắc đã cùng nhau hội tụ để phô diễn cá tính, phong cách thời trang độc đáo.

Trong số những gương mặt tham gia vào cuộc thi năm nay, Alex Dương có lẽ là người gây nhiều chú ý nhất. Thí sinh sinh năm 1998 hiện đang là học sinh cấp 3 này từng khiến cộng đồng mạng một thời gian trước đây dậy sóng vì có ngoại hình quá giống với Hà Hồ.

Lần đầu "đụng độ" với thần tượng và cũng là lần đầu Hồ Ngọc Hà có dịp gặp gỡ bản sao của mình, nên cả hai đều vô cùng phấn khích. Alex Dương từng chia sẻ: “Là 1 fan nên khi biết tin chị Hà Hồ làm giám khảo Fashionista Việt Nam, mình quyết định tham gia ngay. Mình mong sẽ gặp may mắn được chọn vào vòng tiếp theo để lên Sài Gòn gặp gỡ thần tượng”. Chính vì thế, khi cơ hội đã trở thành thần tượng cậu không giấu nổi niềm hạnh phúc.

Trong khi đó, với nhiều lời đồn thổi trên mạng Hồ Ngọc Hà có chút ngỡ ngàng vì Dương có vẻ ngoài khá giống với mình.

So với các thí sinh khác lọt đến vòng thi này, Alex Dương chưa phải là thí sinh xuất sắc nhất. Tuy nhiên, đại diện BTC cuộc thi cho biết đây là thí sinh có nhiều nỗ lực, đặc biệt là sự lột xác ngoạn mục từ vòng loại, vòng casting.

Được biết, Alex Dương tên thật là Bá Thảo, sinh ra tại An Giang. Dương mơ ước tương lai mình sẽ trở thành một stylist thời trang. Tham gia cuộc thi ngoài việc được gặp gỡ thần tượng của mình, Dương còn muốn khoe phong cách ăn mặc rất cá tính và hợp thời. Cậu cho biết thêm: “Fashionista Việt Nam sẽ là sân chơi, cầu nối để đưa mình đến gần hơn với làng mốt Việt Nam”.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý