Hà Hồ trổ tài xoạc chân 'dễ dàng như ăn cháo'

biettuot biettuot @biettuot

Hà Hồ trổ tài xoạc chân 'dễ dàng như ăn cháo'

Các fan không khỏi thán phục khi động tác vốn rất khó khăn với người bình thường lại được Hà Hồ thể hiện một cách dễ dàng.

11/11/2014 08:33 AM
21,857

 

Để chuẩn bị cho live concert sắp tới một cách hoàn hảo nhất, Hồ Ngọc Hà liên tục chia sẻ những hình ảnh cô luyện tập đầy hăng say, không một chút ngơi nghỉ. Mới đây, nữ ca sĩ xinh đẹp khoe hình ảnh cô đang làm một động tác khó hết sức điêu luyện, khiến fans không khỏi ngưỡng mộ.


Hà Hồ làm động tác xoạc chân một cách dễ dàng, thoải mái

Việc xoạc chân thẳng băng sang hai phía vốn đã rất khó khăn mà bất cứ ai thông thường cũng cảm thấy bị đau do căng cơ, và không thể đặt cơ thể chạm sàn, Hà Hồ còn nâng mức khó thêm một bậc khi cô có thể gập toàn bộ phần thân trên xuống mặt đất. Không những thế, khuôn mặt tươi tắn cho thấy người đẹp vô cùng thoải mái khi làm động tác này. Khó ai có thể biết được Hà Hồ đang luyện tập hay trong lúc nghỉ ngơi bởi vẻ thư thái như đang vui đùa của nữ ca sĩ.

Trong khi cộng đồng mạng vẫn chưa hết bàng hoàng trước nguồn tin Hà Hồ cùng Cường Đô la ly thân, người đẹp vẫn lẳng lặng cống hiến hết mình cho âm nhạc khi cô liên tục tham gia các dự án không một chút nghỉ ngơi và vẫn luôn đầy mới mẻ, sáng tạo.


Hà Hồ luyện tập hăng say cho live concert sắp tới

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý