Ha Ji Won đẹp giản dị, thân thiện ngày cuối ở Việt Nam

msstit msstit @msstit

Ha Ji Won đẹp giản dị, thân thiện ngày cuối ở Việt Nam

Chiều ngày 16/11, Ha Ji Won đã có mặt tại bệnh viện Việt Nam Cuba để thăm hỏi và tặng quà cho các bệnh nhi bị dị tật ở vùng mặt.

16/11/2014 09:02 PM
2,524

Ha Ji Won đến Hà Nội hôm 15/11, để tham gia chiến dịch từ thiện nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập tổ chức Operation Smile tại Việt Nam. Cô vừa được bổ nhiệm làm đại sứ thiện chí cho chiến dịch này trước khi sang Việt Nam chỉ ít ngày.

Được biết, Ha Ji Won đã là cộng tác viên của chương trình này từ năm 2005. Ha Ji Won cũng là nghệ sỹ thứ 2 được chọn với vai trò đại sứ sau diễn viên võ thuật nổi tiếng Thành Long. Ha Ji Won từng được nhận bằng khen của Thủ tướng Hàn Quốc vì những đóng góp, giúp đỡ người nghèo.

 - Ảnh 1

Ha Ji Won xuất hiện trong bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn vô cùng lịch thiệp, với áo phông trẻ trung, người đẹp tỏ ra vô cùng thân thiện, liên tục nở nụ cười tươi tắn.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Nữ diễn viên tiết lộ chiếc áo phông hình ảnh bông hoa do chính tay cô vẽ thể hiện mong muốn các bệnh nhi luôn nhận được những nụ cười lạc quan, hạnh phúc. Bên cạnh đó, cô cảm thấy vinh dự và hạnh phúc khi được đóng góp một phần nào vào việc mang lại nụ cười cho các trẻ em có dị tật ở mặt.

 - Ảnh 4

Các fan của "Hoàng hậu Ki" đã có mặt từ sớm để không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào của thần tượng. Ha Ji Won như được "bao vây" giữa "rừng" fan đông đảo, khiến các nhân viên an ninh khá vất vả để ngăn người hâm mộ cố gắng tiếp cận người đẹp ở cự li gần nhất. Trong khi đó, nữ diễn viên xinh đẹp lại tỏ ra vô cùng thân thiện và gần gũi khi liên tục bắt tay mọi người.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Đây là lần đầu Ha Ji Won đến Việt Nam.

 - Ảnh 7

Người đẹp liên tục gây ấn tượng vì sự đơn giản của mình trong 3 ngày tại Hà Nội.

 - Ảnh 8

Mặc dù đã 36 tuổi nhưng Ha Ji Won vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 - Ảnh 9

Ha Ji Won cũng gửi lời cảm ơn đến tình cảm các fan, những người đã luôn có mặt và theo sát các hoạt động của cô tại Việt Nam trong hai ngày qua.

Thanh Lương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý