Ha Ji Won rạng rỡ, EXO cực ngầu lên đường dự MAMA 2015

biettuot biettuot @biettuot

Ha Ji Won rạng rỡ, EXO cực ngầu lên đường dự MAMA 2015

(ĐSPL) Sáng nay, Ha Ji Won, Kim So Eun, Park Jin Young cùng dàn nghệ sĩ nhà SM như Taeyeon, EXO, F(x) đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon để bay sang Hong Kong.

01/12/2015 02:58 PM
1,314

Mnet Music Awards (MAMA) 2015 sẽ diễn ra vào ngày mai, 2/12 tại Hong Kong. Kể từ hôm qua, nhiều nghệ sĩ Hàn đã rục rịch lên đường để chuẩn bị cho sân khấu hoành tráng cuối năm của Mnet.

Đặc biệt, người hâm mộ ví MAMA 2015 giống như một giải thưởng điện ảnh bởi có quá nhiều diễn viên xác nhận tham gia lễ trao giải thường niên này. Chỉ nhìn sơ qua danh sách khách mời đến trao giải thôi cũng đủ choáng ngợp với những cái tên đình đám như Lee Jung Jae, Han Hyo Joo, Park Bo Young, Park Shin Hye, Han Chae Young, Kim Soeun, Kim So Hyun, Gong Hyo Jin, Lee Kwangsoo....

Về phần những nghệ sĩ sẽ trình diễn và được đề cử tại lễ trao giải năm nay gồm có Big Bang, iKON, CL, Psy, JYP, EXO, TaeTiSeo, F(x), Red Velvet, CNBLUE, GOT7, BTS.... Đặc biệt, CL và Psy sẽ biến MAMA thành sân khấu trở lại của mình với những ca khúc mới vừa phát hành; TaeTiSeo cũng sẽ trình diễn single mới nhất "Dear Santa", còn EXO lần đầu tiên biểu diễn "Drop That" bản tiếng Hàn trên sân khấu - trước đó ca khúc này chỉ được biểu diễn với bản tiếng Nhật.

Với những lần đầu tiên này, người hâm mộ vô cùng háo hức mong đợi đến lễ hội âm nhạc này bất chấp những nghi ngờ về việc không minh bạch trong bình chọn hay việc Mnet quá ưu ái gà nhà YG tại MAMA.

Sáng nay, thêm nhiều nghệ sĩ lên đường sang Hong Kong để chuẩn bị cho sân khấu sẽ được tường thuật trực tiếp diễn ra vào tối mai tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Asia World Expo ở Hong Kong.

 - Ảnh 1Phóng to

 - Ảnh 2Phóng to

Ha Ji Won khoe nhan sắc rạng rỡ và thời trang sân bay sành điệu.

 - Ảnh 3Phóng to

Kim So Eun nổi bật tại sân bay, gần đây nữ diễn viên được cánh truyền thông săn đón rất nhiệt tình.

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

Taeyeon diện đồ đơn giản nhưng vẫn cực chất. Cư dân mạng Hàn cho rằng đây chính là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của Taeyeon khi dù trong tạo hình nào cô cũng lung linh như một nữ thần.

 - Ảnh 6Phóng to

Baekhyun mệt mỏi tại sân bay vì đang phải chuẩn bị cho đợt comeback vào đầu tháng 12 của EXO.

 - Ảnh 7Phóng to

Trưởng nhóm Suho và D.O. diện trang phục đen từ đầu tới chân.

 - Ảnh 8Phóng to

Chen.

 - Ảnh 9Phóng to

Xiumin.

 - Ảnh 10Phóng to

Kai.

 - Ảnh 11Phóng to

 - Ảnh 12Phóng to

3 thành viên của F(x) là Krystal, Luna và Amber.

 - Ảnh 13Phóng to

Park Jin Young.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý