Hà Lan mất Van Persie trước đại chiến

mu mu @mu

Hà Lan mất Van Persie trước đại chiến

Robin van Persie đã không tập cùng các đồng đội vào ngày hôm qua. Theo tiết lộ, tiền đạo 30 tuổi này gặp vấn đề về dạ dày và nhiều khả năng phải vắng mặt ở trận đấu với Argentina vào đêm nay.

09/07/2014 03:38 PM
1,174

Đêm nay, Hà Lan sẽ bước vào trận bán kết với Argentina. Trong một trận cầu tâm điểm như thế này, các HLV đều muốn có những con bài tốt nhất, nhưng có vẻ đó lại là điều mà Louis van Gaal không hề có. Theo tiết lộ, trong buổi tập chiều qua, đội trưởng Robin van Persie và hậu vệ trẻ Daryl Janmaat đều không thể tập luyện cùng các đồng đội. Van Persie bị đau dạ dày, còn Janmaat có vấn đề về đường ruột.

 - Ảnh 1

Van Persie có nguy cơ vắng mặt trong đêm nay

Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Van Gaal cho biết ông vẫn chưa quyết định có để cho Van Persie ra sân trong trận quyết chiến với Argentina hay không: “Tôi sẽ xem xét lại tình trạng của anh ấy và đưa ra quyết định vào ngày mai. Chúng tôi vẫn còn thời gian để điều chỉnh và lúc này chưa có gì chắc chắn anh ấy có thể phù hợp cho trận đấu”, tân HLV của M.U trả lời phỏng vấn.

Thông tin này không chỉ khiến ban huấn luyện mà cả những người hâm mộ đội tuyển phải đứng ngồi không yên bởi Van Persie là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đại diện châu Âu.  Tiền đạo 30 tuổi đang có được 3 bàn thắng tại World Cup với một cú đúp ở chiến thắng 5-1 trước Tây Ban Nha và ghi bàn thắng quyết định giúp Hà Lan đánh bại Australia 3-2 và giành ngôi đầu bảng.

Một cầu thủ khác cũng đang nỗ lực trở lại sau chấn thương là Nigel De Jong. Dù đã được thông là phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 4 tuần do dính chấn thương cơ háng trong chiến thắng 2-1 trước Mexico nhưng tiền vệ của AC Milan vẫn khẳng định sẽ dùng mọi cách để có thể góp mặt trong trận đấu với Argentina.

Dù muốn có sự phục vụ của tiền vệ trụ cột này nhưng HLV Van Gaal thừa nhận cơ hội là rất mong manh: "Anh ấy sẽ được kiểm tra vào hôm nay để xác định những chuyển biến trong hồi phục chấn thương. Tuy nhiên chỉ có phép màu xảy ra mới giúp De Jong có thể trở lại thi đấu trong trận tới".

Lâm Anh

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý