Hà Nội: Thanh niên quỳ gối giữa đường níu kéo người yêu

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hà Nội: Thanh niên quỳ gối giữa đường níu kéo người yêu

Xảy ra tranh cãi với người yêu, nam thanh niên quỳ gối giữa đường (gần khu vực công viên Cầu Giấy) xin lời khuyên...

22/05/2015 10:37 PM
592

Sự việc diễn ra vào chiều nay 22/5, trên đoạn đường gần công viên Cầu Giấy. Khi đó, nhiều người vô cùng bất ngờ thấy một chàng trai trẻ tuổi tay xách cặp bỗng dưng đeo lên trước ngực một tờ giấy với nội dung “xin mọi người lời khuyên vì tuyệt vọng" rồi quỳ gối giữa đường.

   - Ảnh 1

Chàng thanh niên quỳ xin lời khuyên vì giận nhau với người yêu.

Trên tờ giấy đó, chàng trai trình bày hoàn cảnh tuyệt vọng là do giận nhau với người yêu. Đồng thời ghi số điện thoại cá nhân của người yêu lên đó mong mọi người giúp đỡ.

Một người bán nước gần khu vực chứng kiến sự việc kể lại: “Lúc đầu tôi tưởng thanh niên này ra đứng chờ bạn đến đón nhưng tự nhiên thanh niên này lấy một số giấy tờ trong túi xách ra rồi đeo lên trước ngực rồi bất ngờ quỳ xuống.

Tôi chạy ra xem chuyện gì thì thấy trên bảng trước ngực thanh niên này ghi bị người yêu bỏ, tôi nói: “Cháu ơi việc gì phải thế, mình đàn ông việc gì phải thế” nhưng cậu thanh niên này vẫn không đứng dậy và nói “cháu chán đời quá cô ơi”.

Sự việc thu hút sự chú ý của nhiều người xung quanh, nhiều thanh niên trẻ đứng ra khuyên bảo: “mình cánh đàn ông sao phải bán rẻ mình như thế” rồi đưa cậu thanh niên này vào quán nước ngồi. Danh tính chàng thanh niên tên Quang (SN 1991, quê ở Thanh Hóa).

   - Ảnh 2

Chàng thanh niên trò chuyện với PV.

Nói về hành động của minh chàng thanh niên chia sẻ, khoảng tháng 11/2014, Quang gặp và quen bạn gái cùng quê tên O. Trong khoảng thời gian yêu nhau, cả hai đã đi rất nhiều nơi từ Hà Nội cho đến Mộc Châu. Tình cảm cả hai sâu đậm, Quang đã từng về nhà O. chơi Tết.

Trước khi xảy ra sự việc, hai người đã xảy ra bất hòa và giận nhau. Quang cho biết: “Sáng nay mình đi làm về có qua phòng của O. nhưng cô ấy vẫn còn giận. Mình đến nói chuyện nhưng O. không nói câu gì. Sau đó mình cầm lấy ipad xem thì vô tình nhìn thấy bức ảnh của O. với người yêu cũ.

Tức giận, mình bỏ về và nhắn tin cho O. thì cô ấy nhắn tin lại rằng “Anh biến đi”. Lúc đó, mình cảm giác như ngàn vạn mũi dao đâm vào tim".

"Giờ mình chỉ muốn nói với O. rằng: “Mình là một thằng con trai, mình đã dám bỏ đi lòng tự trọng chỉ để chứng minh tình cảm với O. Mình cũng muốn nói rằng “Anh đã dám yêu em thì anh sẽ dám lo được cho em” - Quang chia sẻ.

Về phía cô gái, chúng tôi đã cố gắng liên lạc theo số điện thoại mà chàng trai cung cấp để tìm hiểu sự tình nhưng không liên lạc được...

Phù Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý