Hà Nội: 40 bình "khí cười" chuẩn bị tuồn vào quán bar bị thu giữ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hà Nội: 40 bình "khí cười" chuẩn bị tuồn vào quán bar bị thu giữ

40 bình “khí cười” chuẩn bị “tuồn” vào các quán bar, cafe bán cho giới trẻ đã bị lực lượng quản lý thị trường phát hiện và thu giữ.

24/03/2017 04:20 PM
83

40 bình “khí cười” chuẩn bị tuồn vào các quán bar, cafe bán cho giới trẻ đã bị lực lượng Quản lý thị trường phát hiện và thu giữ.

Ngày 24/3, tin từ Đội Quản lý thị trường số 2 (Chi cục QLTT Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa thu giữ một lượng lớn bình “khí cười” tại khu vực phố cổ.

Theo đó, tối 23/3, Đội QLTT số 2 phối hợp với lực lượng liên ngành Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) bất ngờ kiểm tra hai điểm tập kết lượng lớn bình “khí cười” (N20) tại phố Thanh Hà và phố Đào Duy Từ.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ các cơ sở chưa xuất trình được giấy tờ liên quan đến 40 bình “khí cười”. Lực lượng chức năng đã tạm giữ số bình này, trong đó có một số bình đã qua sử dụng.

Nếu không được kiểm tra, phát hiện, những bình “khí cười” này sẽ được chuyển đến các quán bar, cafe... trên địa bàn để bơm vào bóng làm “bóng cười” phục vụ giới trẻ.

Hà Nội: 40 bình "khí cười" chuẩn bị tuồn vào quán bar bị thu giữ - Ảnh 1

Số bình "khí cười" bị thu giữ - Ảnh: báo Dân Trí

Ngay trong tối cùng ngày 23/3, chủ cơ sở tập kết tại phố Đào Duy Từ đã đến khai báo số hàng trên, đồng thời đưa hóa đơn nhập hàng. Tuy nhiên, chủ cơ sở chưa xuất trình được giấy tờ chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh. Chủ cơ sở này cho biết đã mua số lượng hàng trên về để sử dụng và bán cho một số người quen; đồng thời viết cam kết không tái phạm.

Trong khi đó, chủ cơ sở tại phố Thanh Hà vẫn chưa đến cơ quan chức năng khai báo về số lô hàng trên.

Theo lãnh đạo Đội QLTT số 2, nếu số hàng này không có nguồn gốc sẽ bị tịch thu để tiêu huỷ. Chủ cơ sở không có giấy đăng ký kinh doanh sẽ bị xử phạt hành chính.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý