Hà Nội: Bắt đối tượng đập phá bát hương dưới chân Tháp Bút

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hà Nội: Bắt đối tượng đập phá bát hương dưới chân Tháp Bút

(Công lý) Sau khi cầm gậy trèo lên miếu dưới chân Tháp Bút, người đàn ông này la hét và đập phá đồ đạc, lọ hoa khiến nhiều người hốt hoảng.

28/05/2015 05:59 PM
364

Khoảng 21h tối 27/5, nhiều người dạo quanh hồ Gươm, đoạn gần Tháp Bút (phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) hốt hoảng khi thấy một người đàn ông có biểu hiện bất thường trước khu vực Tháp Bút, cổng đền Ngọc Sơn.

Người đàn ông này la hét, quát tháo, tay cầm thanh gậy leo lên miếu dưới chân Tháp Bút rồi dùng gậy đập phá hết bát hương, lọ hoa, chân đèn cầy trong miếu, khiến mảnh sành vương vãi khắp nơi.

Lực lượng chức năng khống chế người đàn ông gây rối 

Thời điểm này, tại Tháp Bút có rất đông người dân và khách du lịch. Người dân đã nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng đến giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, khi lực lượng công an có mặt tại hiện trường, người đàn ông này vẫn tiếp tục gây rối, la hét, đập phá.

Lực lượng công an đã nhanh chóng khống chế đối tượng đưa về trụ sở. Tại trụ sở Công an phường Lý Thái Tổ, đối tượng được làm rõ là Hoàng Liên Sơn (33 tuổi, quê Lạng Sơn), chưa có vợ và không nghề nghiệp. 

Cơ quan chức năng hiện đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý