Hà Nội: Bắt được cá sấu khủng nắng gần 1 tạ

sakura1 sakura1 @sakura1

Hà Nội: Bắt được cá sấu khủng nắng gần 1 tạ

(ĐSPL) Trong khi đi chích điện bắt cá tại khu vực đầm Vân Trì (Đông Anh, HN), một người dân đã bắt được một con cá sấu nặng khoảng 70kg.

29/06/2016 09:48 PM
355
(ĐSPL) - Trong khi đi chích điện bắt cá tại khu vực đầm Vân Trì (Đông Anh, HN), một người dân đã bắt được một con cá sấu nặng khoảng 70kg.
Ông Nguyễn Chí Công – Phó trưởng Công an xã Vân Nỗ (Đông Anh, HN) xác nhận thông tin người dân bắt được một con cá sấu lớn trên địa bàn đầm Vân Trì.
Anh Lê Văn Bình – người bắt được con cá sấu cho biết, khoảng 4h ngày 29/6, anh dùng một chiếc thuyền nhỏ và kích điện đi bắt cá trên đầm Vân Trì. Tại đây, anh Bình phát hiện một vật thể lạ mà anh nghi là một con cá to xuất hiện trước mình 10 mét.

Hà Nội: Bắt được cá sấu "khủng" - Ảnh 1

Con cá sấu bị người dân bắt vào rạng sáng.

Theo lời anh này, cứ tiến lại gần con cá này thì nó lại lặn sâu xuống dưới đáy. Tuy nhiên, người đánh cá quyết không bỏ cuộc.
“Khi tôi vừa bấm điện, con cá này vẫy mạnh đuôi vào mạn thuyền khiến chiếc thuyền của tôi chao đả, suýt lật úp. May tôi nhanh trí lấy lại được cân bằng của chiếc thuyền, tiếp tục dí điện xuống dưới nước thì thấy một con cá lớn nằm bất động bên dưới thuyền. Sau khi kiểm tra, xác định là cá sấu nặng khoảng 70-73kg.”, anh Bình cho biết.
Cũng theo lời anh Bình, vì con cá sấu rất to, anh đã gọi thêm 3 người khác đến trợ giúp đưa lên bờ.
Được biết, "chiến lợi phẩm" được bán cho một thương lái với giá 8 triệu đồng.
MINH PHÚC
Nguồn: Người đưa tin
Xem thêm: 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý